Pháp luật

Phút điên cuồng của gã chồng sát hại vợ trong dịp nghỉ lễ 2/9

Do không kìm chế được bản thân, đối tượng đẩy vợ vào nhà vệ sinh cạnh đó chốt cửa lại, đồng thời dùng dao đâm nhiều nhát lên người vợ.

Như tin đã đưa, đêm 31/8, tại xã Tây An, huyện Tiền Hải (Thái Bình) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khi đối tượng Đinh Trọng Hoan (SN 1991), trú tại thôn Giữa, xã Thái Tân, huyện Nam Sách (Hải Dương) dùng dao sát hại vợ là chị Lương Thị D (SN 1990).

Gây án xong, Hoan trốn khỏi hiện trường và 2 ngày sau, đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại trong Công ty may Hương Liên III (xã Tây An), đồng thời thu giữ 1 con dao tự chế dài 17cm được cho là hung khí gây án trên người đối tượng.

Xã Thái Tân, nơi đối tượng Hoan sinh sống. Ảnh: Đ.Tùy

Chia sẻ với PV vào trưa nay (12/9), ông Đinh Trọng G. (SN 1970, bố đẻ Hoan) cho biết: “Đến giờ tôi không hiểu tại sao con mình lại có hành động như vậy. Tuy nhiên, nếu chỉ là nợ nần tiền bạc do làm ăn thua lỗ thì không thể con tôi lại sát hại vợ, chắc chắn có nguyên do nào đó khiến con tôi không kiềm chế được. Còn con dâu tôi ngoan hiền và chịu khó làm ăn. Hiện tại, sự việc đã xảy ra rồi, còn ai gây ra chuyện thì để cho pháp luật xử lý".

Theo lời kể của ông G., hôm xảy ra vụ việc, cả gia đình ông đang ngồi ăn cơm thì nhận được tin báo từ bạn của con gái. Sau đó, ông G. gọi điện cho Hoan thì con trai ông thừa nhận sự việc và tắt máy điện thoại.

Nhận thấy có điều bất thường, ông G. cùng một số người thân thuê xe ô tô đi sang nhà con dâu trong đêm. Khi gần đến nhà thì nhận được tin chị D. đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải. Khi ông cùng người thân có mặt tại bệnh viện cũng là thời điểm xe ô tô đưa thi thể chị D. về nhà lo hậu sự.

Đối tượng Đinh Trọng Hoan tại cơ quan điều tra. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

Bố đối tượng Hoan kể, khi có mặt tại gia đình thông gia, ông được mọi người cho biết, trước khi xảy ra sự việc, Hoan có đến nhà bố mẹ vợ và lúc này gia đình nhà vợ đang ăn cơm, tuy nhiên Hoan nói ăn rồi nên ngồi ở nhà trên uống nước.

Khi bố mẹ và em vợ ăn xong lên nhà uống nước, Hoan xin phép xuống nhà dưới (khu vực nhà ăn, bếp) nói chuyện với chị D. Lúc này, bố đẻ chị D. có cuộc điện thoại gọi đến nên ra ngoài nghe. Tại đây, 2 vợ chồng ngồi nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn. Do không kìm chế được bản thân, đối tượng đẩy vợ vào nhà vệ sinh cạnh đó chốt cửa lại, đồng thời dùng dao đâm nhiều nhát lên người chị D.

Nghe điện thoại xong, thấy có bất thường, bố đẻ chị D. xuống gọi thì không ai trả lời. Thấy vậy, ông cùng con trai phá cửa nhà tắm thì Hoan bất ngờ chạy từ trong ra thoát thân và bị bố vợ cùng em chị D. đuổi theo. Còn nạn nhân nằm thoi thóp trong nhà tắm, trên người có nhiều vết thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngôi nhà vợ chồng Hoan ở cùng bố đẻ tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Ảnh: Đ.Tùy

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, Đinh Bá Hà - Trưởng công an xã Thái Tân (huyện Nam Sách) cho biết: “Hoan là con trai lớn trong gia đình có 2 anh em. Sau khi li hôn, mẹ Hoan vào miền nam sinh sống còn ông G, làm bảo vệ kiêm nấu ăn ở trường mần non tại địa phương và đã kết hôn với người vợ mới, hiện đã có một người con chung.

Năm 2009, Hoan phạm tội trộm cắp tài sản và bị TAND huyện Nam Sách tuyên phạt 6 tháng án treo cùng 12 tháng thử thách. Sau lần đó, Hoan chịu khó lao động, làm công nhân may. Tuy nhiên, thời gian gần đây, do làm ăn thua lỗ lên nhiều tháng nay, Hoan ít khi về nhà còn làm ở đâu chúng tôi không biết”.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: gã chồng , sát hại vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP