Cư Dân Mạng

Phượt thủ quỳ, dọa đốt xe khi CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ

Hành động cũng như lời nói của chàng phượt thủ này khi làm việc với CSGT khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Phượt thủ quỳ, dọa đốt xe khi CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ

Một đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại quá trình làm việc giữa CSGT và một anh chàng phượt thủ trên đường cao tốc sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã kéo mọi sự quan tâm, bình luận của dân mạng.

Theo những gì được ghi lại, một anh chàng phượt thủ Vĩnh Phúc khi đi cùng đoàn xe đã bị “bắn tốc độ”, CSGT yêu cầu anh xuất trình giấy tờ đề kiểm tra. Thế nhưng thay vì thái độ hợp tác cùng lực lượng chức năng, nam thanh niên cố cãi cùn và có hành động gây mất thời gian của đôi bên.

Anh ta cho rằng xe anh ta đang chết máy đỗ ở ven đường, anh không đi mà chỉ dắt và nếu bị “bắn tốc độ” ở đoạn đường phía trước thì cần được xem lại hình ảnh.

Sau khi các chiến sĩ CSGT giải thích và một lần nữa yêu cầu chàng phượt thủ xuất trình giấy tờ, thì anh ta bất ngờ quỳ xuống rồi xuất trình từng loại giấy tờ một mà không đưa luôn một lần.

Thậm chí trong quá tình làm việc, chàng phượt thủ còn lớn giọng thách thức: “Đây xe là của em và em thậm chí có thể đốt nó luôn ở đây”.

Phượt thủ quỳ, dọa đốt xe khi CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ - Ảnh 1.

Nam thanh niên quỳ xuống đường đề xuất trình giấy tờ khiến các chiến sĩ CSGT bất ngờ.

Cuối cùng sau khi xuất trình dần dần đủ các loại giấy tờ thì các chiến sĩ CSGT cũng nhanh chóng giải quyết sự việc rồi giải tán đám đông hiếu kỳ đang tập trung xung quanh.

Theo dõi toàn bộ đoạn clip ghi lại sự việc, đa số ý kiến đều cho rằng họ không bàn tới lỗi vi phạm của chàng phượt thủ trên đường mà vấn đề đáng trách ở đây chính là thái độ cũng như lời nói của anh ta với các chiến sĩ CSGT.

Anh ta đang cố tỏ ra mình không làm gì sai bằng những lời nói và hành vi chẳng khác nào nhân vật Chí Phèo ăn vạ giữa đường, khiến người ta phải cười chê.

“Không biết bác đó đi đứng vi phạm như thế nào. Nhưng thái độ như thế là cãi cùn, không chấp nhận. Đòi đốt xe, quỳ gối, nói năng là thấy khác người rồi”, là bình luận của một dân mạng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP