Giải trí

Phương Vy tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với mẹ chồng ngoại quốc

“Có thể nói, nếu có một ai đó trên đời chăm sóc Vy và Ailani một cách tận tâm, toàn ý và thương yêu hết mực trên đời thì ngoài ba mẹ Vy ra, mẹ chồng Vy thật sự là một người mẹ thứ hai tuyệt vời, nhiều khi Sean chăm cho Vy còn không kĩ bằng nữa ấy chứ”, Phương Vy chia sẻ về tình cảm thân thuộc mà mẹ chồng ngoại quốc dành cho mình.

Sau hai năm kết hôn và sinh sống tại Việt Nam, mới đây, ca sĩ Phương Vy và ông xã mới có dịp đưa gia đình nhỏ sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình chồng. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ đã có nhiều trải lòng về mối quan hệ giữa nàng dâu và mẹ chồng ngoại quốc.

Phương Vy và ông xã về quê nhà của chồng sau 2 năm kết hôn và sinh con.

Phương Vy cho biết, từ khi chọn gắn bó cuộc đời mình với ông xã ngoại quốc, cô không chỉ chuyên tâm đến việc tìm hiểu văn hóa, cách làm mẹ của người Việt Nam mà còn lối sống, cách ứng xử với mẹ chồng nước ngoài trong suốt hai năm qua.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn nữ ca sĩ và ông xã Sean khá bận rộn với việc dọn vào ở chung, sắp xếp công việc và sau đó mấy tháng thì cô biết tin mình có em bé. Vì thế nên, mọi thứ đều tập trung vào một việc duy nhất đó là làm sao để cả hai mẹ con an toàn và khỏe mạnh.

Nói về mối quan hệ với mẹ chồng, Phương tiết lộ, ngày trước cô từng đọc và xem những câu chuyên hay những thước phim nói về con dâu và mẹ chồng nên cảm thấy khá hãi hùng nhưng đi vào thực tế thì lại hoàn toàn trái ngược trong trường hợp của nữ ca sĩ và mẹ Carolyn.

Cô chia sẻ: “Có thể nói, nếu có một ai đó trên đời chăm sóc Vy và Ailani một cách tận tâm, toàn ý và thương yêu hết mực trên đời thì ngoài ba mẹ Vy ra, mẹ chồng Vy thật sự là một người mẹ thứ hai tuyệt vời, nhiều khi Sean chăm cho Vy còn không kỹ bằng nữa ấy chứ”.

“Mỗi khoảnh khác Ailani vui chơi cùng ông bà nội đều khiến Vy xúc động vô cùng vì đây là cháu nội đầu tiên của ông bà nên trong ánh mắt Vy có thể thấy được niềm vui và tự hào quá ngập tràn, Vy và Sean thấy vui lắm vì mình đã mang đến niềm vui quá lớn cho ba mẹ”.

Phương Vy hạnh phúc bên mẹ ruột, mẹ chồng và con gái

Để gắn kết mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu, nữ ca sĩ cho biết cô thường xuyên tâm sự, trò chuyện, chia sẻ, nhất là nấu cho mẹ Carolyn ăn và hướng dẫn mẹ chồng nấu những món ăn ngon của Việt Nam.

Mẹ chồng của Phương Vy vui vẻ bên cháu nội

“Mẹ Carolyn là một bác sĩ tâm lý nên trò chuyện với mẹ không bao giờ chán cả. Vy nghĩ Vy và mẹ chồng rất tâm đầu ý hợp, tính cách vô cùng giống nhau nên sự hòa hợp rất tự nhiên và chân thành. Mẹ chồng và nàng dâu có một thói quen rất dễ thương đó là thích tặng những món quà nho nhỏ cho nhau không nhân dịp gì cả, chỉ lâu lâu đi xa thấy món gì đó nghĩ về nhau và gửi đến nhau, mẹ Carolyn là mẹ, và là người bạn tâm giao mà Vy trân trọng vô cùng” – Phương Vy tâm sự.

Điều khó khăn nhất với nữ ca sĩ tại quê chồng chính là văn hoá, hoàn cảnh và xã hội khác xa so với Việt Nam nhưng cứ trở về nhà mẹ chồng thì cô lại có cảm giác như là ở nhà mình ở Việt Nam.

Nữ ca sĩ tiết lộ, mẹ chồng chuẩn bị một căn phòng nho nhỏ cho gia đình của cô, ở đó mẹ ông xã sắp xếp thật nhiều những món đồ chơi cho Ailani, vô vàn những mòn đồ chơi cực dễ thương và chuẩn bị nước khoáng có ga cho con trai mình vì đây là món mà ông xã của cô rất thích.

“Mẹ treo những bức ảnh đám cưới của Vy, ảnh của Vy Ailani và Sean và có cả ảnh của ba mẹ Vy ở Việt Nam nữa, hỏi ra thì mới hiểu là vì mẹ sợ con dâu ở xa nhà một tháng sẽ nhớ nhà nên mẹ treo ảnh để con nhìn và có cảm giác như đây là ngôi nhà thứ hai ba mẹ Vy vẫn gần bên. Thương mẹ thật sự vì lòng chân thành và trái tim vô cùng nhạy cảm, thấu hiểu của người phụ nữ”.



Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP