Truyền thống - Phát triển

Phường Thạch Linh: Kỷ niệm 60 năm thành lập

Sáng ngày 22/8, phường Thạch Linh – Thành phố Hà Tĩnh  đã long trọng tổ chức kỷ niệm 60 năm  thành lập. Dự lễ kỷ niệm có đ/c Trần Nam Hồng – phó Bí thư thường trực  Tỉnh ủy, đ/c Nguyễn Hồng Lĩnh -T.UV phó Chủ tịch UBND Tỉnh, đ/c Hoàng Trung Dũng- T.UV, Bí thư Thành ủy Hà Tĩnh, đ/c Trần Thế Dũng- T.UV, Chủ tịch UBND thành phố cùng các đ/c lãnh đạo các ban ngành cấp tỉnh, thành phố cùng đông đảo cán bộ và nhân dân trong phường.

Trãi qua 60 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao khó khăn, thách thức trong những ngày kháng chiến chống ngoại xâm cũng như giai đoạn tái lập và  xây dựng đất nước, Đảng bộ và nhân dân Thạch Linh đã đoàn kết, đồng lòng, xây dựng địa phương ngày một đi lên. Từ một xã nghèo, Thạch Linh đã trở thành một phường phát triển toàn diện. Tổng thu nhập bình quân trên địa bàn đạt 117 tỷ đồng, tăng 84,6% so với năm 2009. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân từng bước được nâng lên. Bộ mặt đô thị không ngừng khởi sắc. Đảng bộ và nhân dân Thạch Linh đã vinh dự được đón nhận nhiều danh hiệu cao quí như :Đơn vị anh hùng LLVT, đơn vị văn hóa cấp tỉnh.v.v.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đ/c Hoàng Trung Dũng- TUV, Bí thư thành ủy Hà Tĩnh đã nhiệt liệt chức mừng cán bộ và nhân dân Thạch Linh nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập. Đ/c Bí thư Thành ủy đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân phường đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn địa phương tiếp tục phát huy những kết quả đạt được xây dựng phường ngày một phát triển về mọi mặt, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của thành phố.

Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 60 năm thành lập, Đảng bộ và nhân dân phường Thạch Linh quyết tâm đoàn kết, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp nối truyền thống, xây dựng phường ngày càng giàu mạnh, văn minh. 

Tin, ảnh: Minh Trí – Lê Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP