Trong nước

Phường Nam Hà -Vinh danh gia đình văn hóa tiêu biểu

Chiều ngày 14/11/2013, Phường Nam Hà tổ chức lễ vinh danh gia đình văn hóa tiêu biểu.

Trong những năm qua, phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư được cấp ủy, chính quyền phường Nam Hà đặc biệt quan tâm. UBMTTQ phường cùng với các tổ chức, đoàn thể tập trung quán triệt các đường lối. chủ trương của Đảng và nhà nước đến tận các hộ dân.


Đến nay, tỷ lệ gia đình văn hóa hằng năm đạt trên 98%. Các chủ trương, cuộc vận động lớn của cấp trên phát động được nhân dân các khối phố tích cực hưởng ứng. Hằng năm, MTTQ phường đã vận động nhân dân quyên góp được hằng trăm triệu đồng để xây dựng quỹ vì người nghèo, ủng các gia đình chính sách xây dựng nhà ở. Chất lượng danh hiệu gia đình văn hóa hằng năm đạt trên 90%, phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao phát triển rộng khắp, thúc đẩy phong trào chung ngày càng phát triển, tình làng nghĩa xóm ngày càng được gắn kết, đời sống kinh tế của nhân dân ngày được cải thiện.


Tại buổi lễ, phường Nam Hà đã vinh danh 232 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu trong ba năm liền, đồng thời, trao giấy chứng nhận và tiền thưởng cho các hộ gia đình. Thông qua lễ vinh danh này, nhằm thúc đẩy phong trào xây dựng gia đinh văn hóa ở phường Nam Hà ngày càng có chiều sâu và thúc đẩy các phong trào thi đua tại cơ sở

Tin, ảnh: Minh Đức

Hatinhcity

  Từ khóa: Vinh danh , Tiêu biểu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP