Giải trí

Phương Mỹ Chi làm MV miễn phí cảm ơn người hâm mộ

Sau hàng loạt các giải thưởng do khán giả bình chọn: Bài hát yêu thích, Mai vàng, Ca sĩ được yêu thích nhất, Ca sĩ mới triển vọng,… Phương Mỹ Chi cùng ca sĩ Quang Lê quyết định thực hiện MV Quê em mùa nước lũ, gửi tới người hâm mộ thay lời cảm ơn.

Rời khỏi cuộc thi The voice kids – Giọng hát việt nhí, Phương Mỹ Chi đã nhận được sự yêu thương ủng hộ rất lớn từ phía khán giả yêu thích dòng nhạc dân ca. 2 năm trôi qua, mỗi sản phẩm Phương Mỹ Chi thực hiện giới thiệu rộng rãi tới công chúng đều gặt hái nhiều thành công, không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào sâu lắng của cô bé, mà một phần lớn trong đó phải kể đến sự hậu thuẫn của ba nuôi Quang Lê và người hâm mộ.

Năm 2014 có thể được đánh giá là năm của Phương Mỹ Chi gặt hái không ít thành công, giải thưởng âm nhạc uy tín như: Bài hát yêu thích, Làn sóng xanh, Mai vàng, đề cử HTV Awards,…. khi chỉ mới bước sang tuổi 13.
Chính những động viên, ủng hộ nhiệt tình vô điều kiện của khán giả, người hâm mộ, cùng với sự giúp đỡ của nam ca sĩ Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã thực hiện MV Quê em mùa nước lũ nhân dịp cuối năm 2014 đầu 2015 để gửi tặng tới tất cả mọi người như một lời cảm ơn chân thành nhất.
Phuong My Chi lam MV mien phi cam on nguoi ham mo-hinh-anh-1
MV Quê em mùa nước lũ được phát hành hoàn toàn miễn phí trên tất cả các hệ thống nghe nhạc online, không thu phí khi tải về máy. Chia sẻ về điều này, Quang Lê – giám đốc đơn vị chủ quản của Phương Mỹ Chi khẳng định: “Bé Chi có thể chiến thắng các giải thưởng như hiện nay là nhờ vào khán giả đã ủng hộ, bình chọn, vì thế, Quang Lê đã quyết định thực hiện MV Quê em mùa nước lũ cho con gái dành tặng miễn phí cho mọi người. Đây cũng là lời cảm ơn của Phương Mỹ Chi, Quang Lê và gia đình bé”.
Nói về quá trình thực hiện MV, cô bé Phương Mỹ Chi hồn nhiên cho biết: “Lúc quay MV con đã phải ngâm mình dưới nước liên tục nhưng con rất thích nội dung ca khúc này nên mệt nhưng lại rất vui. Thú vị nhất là ban đầu có cảnh mưa, nhưng chưa kịp làm thì mưa thật luôn, thế là con được dầm mưa chung với mọi người”.
Quê em mùa nước lũ là ca khúc từng giúp Phương Mỹ Chi gây dấu ấn mạnh mẽ với khán giả từ lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình. Ca khúc tiếp tục giúp cô bé giành giải thưởng Bài hát hát yêu thích nhiều tháng liên tục, và cuối cùng là giành chiến thắng chung cuộc với trị giá 1 tỷ đồng.
Ngoài phần tiền trích ra để thực hiện MV Quê em mùa nước lũ, Phương Mỹ Chi cùng gia đình còn trích một phần để làm từ thiện tại các viện dưỡng lão và cô nhi viện trong địa bàn TP.HCM.
Phuong My Chi lam MV mien phi cam on nguoi ham mo-hinh-anh-2
 

Cũng trong buổi giới thiệu ra mắt MV Quê em mùa nước lũ, Phương Mỹ Chi còn hát tặng mọi người ca khúc Tết tết tết sắp ra mắt MV vào đầu năm mới. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc hoàn toàn miễn phí gửi tới khán giả đã yêu thương Phương Mỹ Chi trong suốt 2 năm vừa qua.

Bài: Diệu Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP