Giải trí

Phương Mỹ Chi dễ dàng giành vé đi tiếp

Với hơn 54% số tin nhắn bình chọn, "chị Bảy" sẽ cùng Quang Anh "Chiếc khăn piêu" và Ngọc Duy của đội Thanh Bùi thẳng tiến vào Liveshow tiếp theo.

Sau hai đêm Liveshow trước, khán giả dễ dàng nhận ra kết quả bình chọn của từng đội sẽ như thế nào trước khi đêm sing-off bắt đầu. Đúng với dự đoán, không chỉ trong đội Hiền Thục mà đặt trên bàn cân so sánh với các đối thủ khác, Phương Mỹ Chi vẫn nhận được số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất. Con số hơn 54% đã giúp “chị Bảy” thẳng tiến vào Liveshow tiếp theo. Dường như chính cô nhóc cũng đoán trước được kết quả này nên không quá bất ngờ hay xúc động khi Thanh Thảo và Trấn Thành gọi tên mình.


Một trường hợp khác cũng thẳng tiến vào vòng trong cùng Phương Mỹ Chi là Nguyễn Quang Anh. Còn nhớ ở Liveshow đầu tiên, phần trình diễn Chiếc khăn piêu đầy ngẫu hứng của cậu nhóc đã cứu The Voice Kids khỏi cảnh buồn ngủ và tẻ nhạt. Không lâu sau đó, trong đêm giới thiệu hoàn cảnh của từng gia đình, từng thí sinh nhí, Quang Anh lại khiến khán giả rơi lệ vì những gì cậu nhóc phải trải qua trong suốt những năm tháng ấu thơ. Đó là những tháng ngày đấu tranh với căn bệnh viêm màng não quái ác hay việc phụ giúp mẹ thu gom rác để mưu sinh kiếm sống… Với hơn 49% số tin nhắn bình chọn, cậu nhóc Chiếc khăn piêu có thể tự tin tiếp tục theo đuổi giấc mơ âm nhạc và hoàn thành những điều anh trai phải bỏ dở vì hoàn cảnh gia đình.


Ngọc Duy là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất đội Thanh Bùi. Trong khi, ca sĩ Việt kiều này lựa chọn bé bự Huỳnh Hữu Đại làm người đồng hành ở các đêm thi tiếp theo. Điều này đồng nghĩa với việc cô bạn cá tính Lương Thùy Mai sẽ phải sing-off với Vũ Song Vũ và Lan Hương để giành tấm vé đi tiếp. Ở hai đội còn lại, bản sao của Hương Tràm – Võ Thị Thu Hà và Nguyễn Cao Khánh chính là cái tên được Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cùng Hiền Thục lựa chọn.

Bé bự Huỳnh Hữu Đại bật khóc khi biết mình được HLV Thanh Bùi lựa chọn.

6 cái tên được xướng lên đầu tiên không khiến khán giả bất ngờ như khi bước vào vòng sing-off để chọn 3 người cuối cùng được tiếp tục cuộc chơi. Không ngoa khi nói sing-off là vòng thi tiêu tốn nhiều nước mắt của các thí sinh nhất từ trước tới nay.


Thể hiện Đôi chân trần đang làm mưa làm gió nhiều website nghe nhạc trực tuyến qua tiếng hát Ya Suy, Hồ Văn Phong khiến HLV Lưu Hương Giang cũng như nhiều khán giả rơi lệ vì xúc động. Với giọng hát trong sáng và cao vang, Văn Phong như đang kể lại cuộc sống của chính mình trong từng lời ca. Bản thân cậu nhóc xứ Thanh cũng bật khóc ngon lành ngay khi hát. Nhưng đúng như Hiền Thục nhận xét: “Cái hay của con là giọt nước mắt đàn ông chảy thành dòng trên mặt nhưng phong độ vẫn rất ổn định”. Và cũng nhờ sự ổn định cùng những dòng lệ đầy xúc cảm này, Văn Phong đã đả bại Tôn Chí Long sôi động, Khánh Hà xinh tươi để giành tấm vé đi tiếp cuộc chơi.


Linh Lan – cô nhóc bé nhất trong ba thí sinh phải sing-off của đội Hiền Thục – hóa ra lại là “kiến chúa” đúng với nhận xét của Thanh Bùi. HLV Việt kiều này cũng phải ngậm ngùi thừa nhận nếu được yêu cầu hát Rolling in the deep, chưa chắc anh đã làm tốt bằng “một mẩu” của dàn chị em gái sinh tư. Khi mới xuất hiện, Linh Lan không gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nhưng càng hát, cô nhóc càng bộc lộ cái không bình thường tới mức đáng ngạc nhiên của mình. Với nội lực mạnh mẽ và những nỗ lực không biết mệt mỏi, “Adele Lan” của Trấn Thành rất xứng đáng là người đi tiếp!

Hồ Văn Phong bật khóc khi hát Đôi chân trần vì nhớ tới cha.

Linh Lan khiến các HLV và cả khán giả phải trầm trồ bởi nội lực mạnh mẽ trong giọng hát và cách biểu diễn.
Sự ra đi khiến nhiều khán giả tiếc nuối nhất sau vòng sing-off là của Lương Thùy Mai. Cô nhóc nổi tiếng cá tính và tinh nghịch đã không thể hiện được phong độ của mình qua ca khúc We never ever getting back together gắn liền với tên tuổi Taylor Swift. Nhiều người đã trách móc Thanh Bùi tại sao không chọn Mean hay bất cứ ca khúc nào khác sôi động, phù hợp với giọng hát cũng như cá tính của Thùy Mai?

Ngay từ khi nghe các HLV nhận xét, dường như Thùy Mai đã dự đoán trước kết quả sẽ xảy đến với mình nên dù cố kiềm chế vẫn không thể nén được những giọt nước mắt. Nhưng khi Thanh Bùi tuyên bố lựa chọn của mình, cô nhóc lại rất dũng cảm mỉm cười và ôm chặt Vũ Song Vũ thay lời chúc mừng.


Sự lựa chọn của Thanh Bùi có thể khiến những người yêu mến Lương Thùy Mai không hài lòng nhưng cũng chẳng thể phản đối. Vũ Song Vũ là thí sinh phải chịu nhiều áp lực nhất The Voice Kids. Câu chuyện quá khứ cùng Vietnam Got Talent năm nào khiến khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng ở em. Dưới bàn tay nhào nặn của Thanh Bùi, Vũ Song Vũ đã có một tấm áo mới khá ấn tượng khi liên tục biến hóa trên sân khấu dù vẫn còn không ít rắc rối vì chuyện vỡ giọng tuổi dậy thì.


Gia An (Ảnh: Thành Luân)


Theo Tri Thức

  Từ khóa: giành vé

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP