Giải trí

Phương Mai khoe thân hình quyến rũ trong ‘cảnh nóng’ táo bạo

Dòng phim kinh dị luôn thu hút được số đông khán giả trưởng thành tại các rạp chiếu phim bởi những hiệu ứng và cảm giác mạnh mà nó đem lại. Mùa Halloween – mùa của phim kinh dị đã qua, thế nhưng đạo diễn Việt Kiều Văn M. Phạm vẫn mạo hiểm tung ra bộ phim kinh dị mới nhất của mình ngay trong mùa Giáng sinh an lành. Trong trailer mới nhất của bộ phim, siêu mẫu Phương Mai khoe thân hình quyến rũ trong ‘cảnh nóng’ phim kinh dị ‘Chung cư’.

Phương Mai khoe thân hình quyến rũ trong ‘cảnh nóng’ táo bạo

Chung cư là bộ phim đầu tiên đạo diễn Việt Kiều Văn M. Phạm giới thiệu với công chúng trong nước. Với kinh nghiệm được đào tạo và cọ xát trong môi trường điện ảnh chuyên nghiệp tại Mỹ, anh cùng với ekip của mình đã thực sự tâm huyết và đầu tư cho bộ phim.

Đạo diễn chia sẻ: “Với một bộ phim rùng rợn, hình ảnh và ánh sáng đóng vai trò then chốt, bởi vậy tôi đặc biệt chú trọng đến khâu thiết kế ánh sáng. Tôi cũng yêu cầu những khuôn hình được quay bằng máy kỹ thuật số vẫn phải đạt được hiệu ứng hình ảnh gần như được quay bằng phim. Rất may mắn, đạo diễn hình ảnh của bộ phim, anh Gabriel J.Lewis vừa là bạn thân của tôi, vừa là người đã cộng tác cùng tôi trong nhiều dự án rất đồng quan điểm với tôi về cách chọn góc quay và quan điểm điện ảnh. Gabriel đã từng là kỹ thuật viên thiết kế ánh sáng cho các dự án bom tấn của Hollywood như Transformers, Inception, bởi vậy tôi hy vọng chúng tôi sẽ mang được cái chất ám ảnh của phim kinh dị đến với khán giả Việt Nam”.
Canh nong phim kinh di Chung cu 1
 Siêu mẫu Phương Mai khoe thân hình quyến rũ trong ‘cảnh nóng’ phim kinh dị ‘Chung cư’.
Canh nong phim kinh di Chung cu 2
 

Với ý tưởng ban đầu về một vị bác sĩ tâm thần chuyên phá án với các câu chuyện ma mị xung quanh câu hỏi: Liệu ma có thật sự tồn tại? Sau cùng, các nhà sản xuất đã quyết định phát triển độc lập ý tưởng này thành bộ phim kinh dị Chung cư, nói về những góc khuất trong đời sống hôn nhân của người trẻ tuổi, của tình mẹ con trong bối cảnh gia đình hạt nhân hiện đại. Kinh dị, theo bậc thầy Alfred Hitchcock, chính là liều lượng những ẩn số so với những điều con người cảm hiểu được. Chung cư là thế giới ngột ngạt của những con người thành thị loay hoay với bi kịch của cá nhân mình.

Cảnh nóng phim kinh dị Chung cư 3
 
Canh nong phim kinh di Chung cu 4
 

Chung cư được làm tiền kỳ trong 3 tháng và quay trong 42 ngày. Với một bộ phim rùng rợn, hình ảnh và ánh sáng đóng vai trò then chốt trong việc khơi gợi cảm xúc ở người xem. Bởi vậy, Đạo diễn đã rất chú trọng đến việc thiết kế ánh sáng. Nguyên tắc của Văn M. Phạm khi chỉ đạo việc quay bộ phim của anh là dù quay bằng máy kỹ thuật số, hiệu quả đạt được về hình ảnh phải giống như đang quay bằng phim nhựa truyền thống. Thử thách lớn trong việc quay phim còn là sự hạn chế về không gian của bối cảnh. Đội ngũ quay phim đã rất khó khăn để tìm ra những góc máy tốt nhất trong bối cảnh chật hẹp của khu chung cư nhằm đặc tả diễn biến của câu chuyện.

Cảnh nóng phim kinh dị Chung cư 5
 Phương Mai, Chi Pu và Quang Sự trong một cảnh quay

Khác với mô-típ thông thường của dòng phim kinh dị ngày nay thường dồn các nhân vật chính vào một không gian đóng không thể thoát ra, để tạo nỗi kinh hoàng xuyên suốt thời lượng phim, Chung cư đi theo một hướng khác. Câu chuyện diễn ra trong một khu chung cư cũ với nhiều hộ dân sinh sống, một không gian khá mở, trong đó nhân vật chính là nữ văn sĩ Lan (Phương Mai) vừa chuyển đến sống cùng cậu con trai nhỏ Bi.

Căn hộ mà Lan thuê là nơi xuất hiện nhiều lời đồn về ma ám, nhưng cô vẫn quyết định ở bất chấp những lời cảnh báo của hàng xóm, cho đến khi những hiện tượng ma quái liên tục xảy ra, đầu tiên là những cư xử lạ lùng của cậu con trai Bi, cho đến sự xuất hiện thực sự của một hồn ma ám ảnh cô và anh ca sĩ hàng xóm Vũ (Quang Sự).

Cảnh nóng phim kinh dị Chung cư 6
 Phương Mai cho biết cô ám ảnh với chiếc hộp nhạc sau khi hoàn tất bộ phim
Canh nong phim kinh di Chung cu 7
 

Bộ phim Chung cư của đạo diễn trẻ Văn M. Phạm sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy sức ám ảnh ngay giữa Sài Gòn hoa lệ. Với một cách kể mới mẻ cùng sự dụng công trong phần hình ảnh rất độc đáo, bên cạnh dàn diễn viên đầy triển vọng gồm: Phương Mai, Quang Sự, Hoàng Phúc, Hoài An, Chi Pu… Trong trailer vừa mới được nhà sản xuất hé lộ, siêu mẫu Phương Mai khoe thân hình quyến rũ trong ‘cảnh nóng’ phim kinh dị ‘Chung cư’ khiến khán giả mê mẫn.

Canh nong phim kinh di Chung cu 8
 “Bà mẹ một con” Phương Mai và cậu con trai Bi 5 tuổi
Canh nong phim kinh di Chung cu 9
 Một cảnh quay rất đẹp mang màu sắc hiện đại trong phim
Canh nong phim kinh di Chung cu 10
 

Phim sẽ là món quà mang đến những bất ngờ cho khán giả ngay trong mùa Giáng sinh này. Chung cư dự kiến sẽ được ra mắt vào đúng ngày 24.12.2014.

Bảo Nguyên. Ảnh: ĐPCC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP