Xe

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội bởi dàn xe mạ vàng đình đám

Trước khi bị cơ quan chức năng mời lên làm việc, Phúc XO lưu dấu ấn trên mạng xã hội bởi bộ sưu tập vàng lên đến 17 kg trên người và dàn xe mạ vàng đình đám.

Sáng 10/4, Phòng cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đã mời Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) lên làm việc để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy. Trước khi bị cơ quan chức năng mời lên làm việc, Phúc XO được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam, có thời điểm anh ta đeo 17 kg vàng trên người.

Những người đam mê xe sẽ nhớ đến bộ sưu tập môtô mạ vàng hàng độc trị giá hơn 7 tỷ đồng của Phúc XO.

Trong đó, chiếc Honda Fury có giá trị 1,5 tỷ đồng sau khi được mạ vàng. Đây là chiếc môtô mạ vàng hoàn thiện sớm nhất trong bộ sưu tập môtô mạ vàng của Phúc XO.

Fury là dòng xe chopper đầu tiên của Honda, nhằm cạnh tranh với các hãng môtô của Mỹ. Mẫu môtô này sở hữu động cơ V-Twin dung tích 1.312 cc. Tại thị trường Việt Nam, Honda Fury được nhập khẩu tư nhân với mức giá khoảng 550 - 600 triệu. Như vậy, chi phí để mạ vàng cho chiếc xe gấp đôi giá trị thực tế của xe.

Chiếc Harley-Davidson V-Rod mạ vàng vẫn còn dang dở nhưng vẫn được Phúc XO đưa về nhà để trưng bày dịp Tết Nguyên đán. Harley-Davidson V-Rod thuộc dòng xe cơ bắp, sở hữu khối động cơ V-Twin, dung tích 1.250 cc, sản sinh công suất tối đa 123 mã lực. Bên cạnh việc mạ vàng, chiếc V-Rod này còn được nâng cấp bánh béo ở cả trước/sau và hệ thống tự nâng/hạ chiều cao yên.

Các bộ phận dát vàng được gửi đi nước ngoài để thực hiện. Theo anh Phúc, các bộ phận này được dát vàng bằng công nghệ nhúng vàng thủ công cho độ hoàn thiện cực cao. Mỗi chiếc xe mạ vàng tiêu tốn khoảng tiền lên đến 500 triệu và thực hiện trong thời gian khoảng 7 tháng.

Trong thời gian độ dàn môtô, Phúc XO được bắt gặp di chuyển bằng chiếc Mercedes-Maybach S 600 màu vàng. Tuy nhiên theo Phúc XO, chiếc S 600 mới chỉ được dán decal vàng chứ chưa được mạ vàng như những chiếc môtô. Phúc XO cũng tuyên bố sẽ sớm mạ vàng chiếc xe hạng sang này trong tương lai. Ảnh: Life in Vietnam.

Không chỉ chơi xe mạ vàng, hồi tháng 2, Phúc XO khoe hình ảnh chụp cùng chiếc môtô điện Tron Light Cycle và cho biết chiếc xe đang trên đường về Việt Nam. Giá cho chiếc xe mà Phúc XO định mang về Việt Nam không được tiết lộ.

Bên cạnh thú chơi môtô độc, Phúc XO còn sở hữu 2 chiếc superbike đình đám là Ducati 1299 Panigale và 1199 Panigale S.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: dàn xe mạ vàng , Phúc XO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP