Pháp luật

Phúc XO bị teo cơ, đồng phạm phải dìu ra tòa

Do bị teo cơ, Phúc XO không thể đi lại được nên khi bị đưa ra xét xử vào sáng nay (16/6), bị cáo phải nhờ các đồng phạm dìu ra tòa.

TAND TP.HCM mở phiên xét xử đối với Trần Ngọc Phúc (37 tuổi, thường gọi là Phúc XO), Trần Ngọc Tài (34 tuổi, em ruột của Phúc XO) và các đồng phạm ra xét xử về các tội "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy", "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Phiên tòa dự kiến kéo dài hai ngày, do thẩm phán Ngô Ngọc Thắng làm chủ tọa. Người thừa hành quyền công tố là kiểm sát viên Nguyễn Quang Duyệt.

8h15 Phúc XO và các đồng phạm được dẫn giải tới tòa. Tuy nhiên, do HĐXX phải chờ đơn từ chối luật sư bào chữa cho Phúc XO từ gia đình bị cáo nên phiên tòa diễn ra chậm hơn dự kiến ban đầu.

Phúc XO tại tòa. Ảnh: Thanh Tùng


Theo cáo trạng truy tố, rạng sáng 10/4/2019, cảnh sát bất ngờ đột kích vào tụ điểm ăn chơi của Phúc XO và bắt quả tang tại 5 phòng có dấu hiệu bay lắc, sử dụng ma tuý. Khám xét tủ đồ nhân viên của quán, phát hiện có thuốc lắc. Ngay sau đó Phúc và Tài bị bắt giữ.

Khám xét tại nhà riêng của anh em Phúc, cơ quan chức năng thu giữ tại phòng riêng của Tài 20 viên ma tuý tổng hợp, 10 gói ny lông chứa ma tuý và một số hung khí, vũ khí.

Các bị cáo tại tòa. Ảnh: Thanh Tùng

Mở đầu phần thẩm vấn, HĐXX tiến hành xét hỏi các nhân viên của Phúc XO.Theo lời khai của các nhân viên của Phúc, dù không chủ trương cho nhân viên bán ma túy cho khách nhưng Phúc yêu cầu các nhân viên tạo điều kiện cho khách bay lắc để lôi kéo khách và khi khách có nhu cầu thì sẽ giới thiệu nguồn bán, đồng thời phải cung cấp các dụng cụ sử dụng ma tuý cho khách. Nếu phòng nào bay lắc thì nhân viên của Phúc sẽ phụ thu thêm 200 - 800 ngàn/h.

Không quanh co chối tội, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội và khai, Phúc không chỉ đạo nhân viên bán ma túy nhưng có yêu cầu các nhân viên tạo điều kiện cho khách sử dụng trong quán để giữ khách.

Tác giả: Thanh Phương- Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Phúc XO , teo cơ , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP