Cuộc sống

Phụ nữ, đây là những cách kỳ lạ giúp bạn có thể đạt cực khoái!

Ngoài việc làm "chuyện ấy" và thủ dâm, chị em vẫn có thể đạt cực khoái bằng những cách dưới đây.

Kích thích bàn chân

Một người phụ nữ từ Hà Lan đã đạt cực khoái chỉ bằng cách đi bộ chân trần. Bởi vì tổn thương dây thần kinh ở bàn chân nên não bộ của cô ấy không nhận được thông tin từ bàn chân, nó nhận thông tin cảm giác từ âm đạo.

Ngửi nấm

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí quốc tế về nấm dược liệu, hơn một nửa số phụ nữ ngửi thấy mùi nấm nhiệt đới Hawaii, Dictyophora đã đạt cực khoái. Điều này có thể do loại nấm chứa các chất nội tiết dẫn truyền khoái cảm tiết ra khi các cặp đôi quan hệ.

Ngáp

Theo Tạp chí Tâm thần học Canada, có bốn bệnh nhân được cho là đã đạt cực khoái sau khi uống thuốc chống trầm cảm. Thuốc chống trầm cảm Clomipramine có thể khiến con người cảm thấy buồn ngủ và làm tăng ham muốn tình dục.

Sinh con

Mặc dù hiện tượng đạt cực khoái trong khi sinh con là rất hiếm, nhưng điều này không phải là chưa từng nghe thấy. Theo một cuộc khảo sát 20.600 phụ nữ, 9 phụ nữ đã đạt cực khoái trong khi mang thai, 668 người có cảm giác cực khoái và 868 người trải qua khoái cảm tình dục.

Tập thể dục

Các nhà khoa học và các chuyên gia đã phát hiện ra rằng, khoảng 40% phụ nữ đã đạt cực khoái trong một buổi tập luyện mà không có bất kỳ ảo tưởng nào hay sự kích thích trực tiếp liên quan. Mặc dù họ không thể tìm ra lý do tại sao và điều đó xảy ra như thế nào.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: đạt cực khoái , phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP