Lộc Hà

Phù Lưu – Lộc Hà: Say rượu lái xe, gây tai nạn còn đòi đánh người

Khoảng 17h00 ngày (23/5) trên tỉnh lộ 7 đoạn chạy qua xã Phù Lưu – Lộc Hà (Hà Tĩnh) xảy vụ tai nạn làm một người bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Theo một nhân chứng tại hiện trường cho biết vào giờ trên anh Phạm Bá Đoái điều khiển chiếc xe máy mang BKS 38 N3 3848 đang trên đường đi lấy thuốc cảm cúm về, khi đến đoạn chợ Cầu Trù thì bị chiếc xe máy mang BKS 61N3-3945 do Phan Huy Toại (SN 1972, trú xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà) điều khiển đã tông trực diện vào xe anh Đoái làm anh này ngã xuống đường trong tình trạng nguy kịch.


Sau khi phát hiện tai nạn người dân ở gần đó nhanh chóng đưa anh Đoái đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Được biết anh Đoái lái xe không đội mũ bảo hiểm còn Toại thì lái xe trong tình trạng say rượu, khi tổ công tác giao thông huyện Lộc Hà tiến hành đo đạc lập biên bản đưa phương tiện về trụ sở xử lý, Toại còn đang gây gổ đòi đánh người dân khi mấy người này đang đứng xem vụ tai nạn.

Do khu vực này trước cổng chợ nên có rất đông người dân đứng lại xem vụ tai nạn, khiến đoạn đường này ách tắc đi lại khó khăn. Hiện vụ việc đang được công an tiến hành điều tra làm rõ.

Anh Tấn

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP