Nhà đẹp

Phòng khách thượng lưu trong căn biệt thự ven hồ

Phòng khách rộng kết hợp với nơi giải trí và góc đọc sách, nhìn ra hồ bơi tràn và sân vườn barbecue.

Biệt thự gồm 2 tầng, nằm sát sườn đồi. Ngay trước tầm mắt mặt hồ rộng phẳng lặng, soi bóng rừng thông xanh mát bao bọc xung quanh.


Diện tích không quá lớn, song đầy đủ không gian chức năng gồm: 4 phòng ngủ, một phòng ngủ master, căn bếp nối liền phòng ăn, phòng khách rộng kết hợp với nơi giải trí và góc đọc sách, nhìn ra hồ bơi tràn và sân vườn barbecue.

Việc lựa chọn đặt chiếc TV trong phòng khách cũng cần phải cân nhắc kỹ càng. Với công nghệ tiên tiến cùng thiết kế hiện đại, LG OLED E7 trở thành tấm gương phản chiếu thiên nhiên xung quanh. Màu sắc thật như cuộc sống, âm thanh chất lượng như rạp chiếu phim, kéo không gian thiên nhiên vào trong căn phòng.

Giữa bộn bề tấp nập của cuộc sống thành thị, không gian sống an yên, sang trọng, đầy đủ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên là ước muốn của nhiều người. Căn biệt thự ven hồ có thể hiện thực hóa giấc mơ an hưởng cuộc sống của phần đông gia chủ.

Cuộc sống tiện nghi không chỉ mang lại từ nội thất, thiết bị, ánh sáng, vật liệu, mà nó còn là không gian thiên nhiên trong lành, âm sắc thanh tịnh bao trùm căn biệt thự.

Gia chủ trở thành người thưởng thức, trải nghiệm những cảm xúc chân thực của cuộc sống. Chủ nhân được đắm mình trong không gian thiên nhiên, thưởng thức những thước phim, bản nhạc, cuốn sách... trong căn biệt thự ven hồ.

Tác giả: Trần Minh Tuyến

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: phòng khách , nhà đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP