Nhà đẹp

Phòng khách thượng lưu cho người thành đạt

Kiến trúc sư bố trí đồ nội thất thông thoáng, sử dụng vật liệu kính và tone màu sáng để tạo không gian mở cho phòng khách.

Kiến trúc sư quan niệm, phòng khách không chỉ là nơi đón tiếp bạn bè đến chơi nhà, mà còn là chốn khẳng định cá tính gia chủ. Thiết kế không gian thượng lưu không đồng nghĩa với việc mang nhiều đồ nội thất cao cấp đặt vào.

Thay vào đó, kiến trúc sư bố trí đồ nội thất hoàn toàn thông thoáng. Sofa được bố trí ở giữa phòng nhưng không phải là trung tâm.

Công nghệ TV mới của LG mang tới màn hình mỏng chưa tới 4mm, khiến việc thiết kế có thể phá vỡ mọi quy phạm truyền thống. Lựa chọn TV ngay ở giữa cửa lưu thông, sẽ mang lại cho gia chủ nhiều góc nhìn đẹp khi sở hữu căn penthouse.

Không gian phòng khách đề cao mục đích hưởng thụ. Từ ngoài sân vườn nhìn vào, không gian thông suốt nhờ sử dụng vật liệu kính.

Phòng khách sử dụng tone màu dễ phối các đồ nội thất, kết hợp gam tối và sáng với nhau tạo những góc nhìn đa dạng trong cùng không gian. Đây cũng là tone màu giúp gia chủ dễ lựa chọn đồ nội thất.

Sơ đồ bố trí phòng khách.



Tác giả: Vũ Như Tiến

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP