Giáo dục - Đào tạo

Phòng GD&ĐT Cẩm Xuyên tổ chức lễ tuyên dương giáo viên tiêu biểu lần thứ 2, giai đoạn 2011-2013

Tối ngày 18/11/2013, tại nhà văn hóa Hà Huy Tập, Phòng GD&ĐT Cẩm Xuyên long trọng tổ chức lễ tuyên dương giáo viên tiêu biểu toàn huyện giai đoạn 2011-2013 và liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày NGVN 20/11.


          Về dự lễ tuyên dương có Đ/C Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đ/C Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy, Đ/C Nguyễn Thị Bảo Ngọc – Phó chủ tịch UBND huyện phụ trách khối văn – xã cùng các Đ/C trong ban thường vụ huyện ủy, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể thuộc huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện và các cơ quan đóng trên địa bàn.

          Phía ngành giáo dục có đầy đủ các đồng chí lãnh đạo Phòng, nguyên lãnh đạo Phòng, Chủ tịch CĐGD, CBQL các trường, CTCĐ, TPT đội và giáo viên đạt GVG Quốc gia, tỉnh và giáo viên đạt giải nhất, nhì, ba cấp huyện.

          Tại buổi lễ, 45 gương mặt tiêu biểu đại diện cho hơn 2000 giáo viên cấp THCS, Tiểu học, Mầm non toàn huyaện được bình chọn giáo viên tiêu biểu giai đoạn 2011-2013 đã được bước lên bục tuyên dương. Trải qua 3 vòng bình chọn với các kênh độc lập và lấy ý kiến rộng rãi trong học sinh, phụ huynh và nhân dân thông qua việc đưa dự kiến danh sách lên trang Website http://camxuyen.edu.vn của ngành để lấy ý kiến phản hồi. 45 gương mặt được chọn là những giáo viên tiêu biểu cho quá trình làm việc say mê, tận tuy, tâm huyết với nghề nghiệp; tiêu biểu cho sự vươn lên học hỏi, khát vọng về sự hoàn thiện về tri thức chuyên môn, nghiệp vụ và cuộc sống. Đặc biệt đó là sự tiêu biểu về nhân cách, sống luôn mẫu mực, chân thành, đoàn kết, hài hòa với đồng chí, bạn bè, gia đính, làng xóm.


          Trước đó vào hồi 16h, Lãnh đạo ngành và CĐGD đã tổ chức gặp mặt 30 giáo viên tiêu biểu giai đoạn 2010-2012 được bình chọn lần thứ nhất tháng 11/2012. Đoàn đã vào dâng hương Bác Hồ, tưởng nhớ các nhà giáo liệt sỹ, các nhà giáo đã khuất tại Phòng truyền thống của ngành và tham quan phòng truyền thống và có buổi gặp mặt đầy ý nghĩa.





          Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa, là sự khích lệ, động viên to lớn đối với giáo viên trong thực hiện sứ mệnh cao cả- sứ mênh “Trồng người”.

                        Anh Minh, Song Hoành
Trang điện tử phòng GD- ĐT huyện Cẩm Xuyên

(Camxuyen)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP