Pháp luật

Phối hợp với các lực lượng Campuchia truy tìm Lê Quốc Tuấn

Bộ Tư lệnh biên phòng Việt Nam đã phối hợp với Công an quốc gia, Bộ Tư lệnh hiến binh quân đội Hoàng gia Campuchia triển khai thêm lực lượng, siết chặt an ninh, trật tự dọc tuyến biên giới 2 nước để phối hợp truy tìm hung thủ Lê Quốc Tuấn.

Ngày 1/2, Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cho biết: Bộ đội biên phòng Việt Nam đã phối hợp với các lực lượng chức năng phía Campuchia truy tìm đối tượng Lê Quốc Tuấn.

Theo Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, lực lượng Biên phòng các tỉnh thành, như: Tây Ninh, Long An, Bình Phước, Đắc Nông... đã có nhận định đánh giá, truyền thông tin hình ảnh nhận dạng từ lệnh truy nã của Công an TPHCM.

Bên cạnh đó, Bộ Tư lệnh biên phòng Việt Nam đã phối hợp với Công an quốc gia; Bộ Tư lệnh hiến binh quân đội Hoàng gia Campuchia triển khai thêm lực lượng, siết chặt an ninh, trật tự dọc tuyến biên giới 2 nước để phối hợp truy tìm hung thủ và phía Campuchia cũng đã hỗ trợ phía chúng ta rất là tốt.

Lực lượng quân đội hỗ trợ, phối hợp với lực lượng công an truy bắt Lê Quốc Tuấn tại xã Trung An, huyện Củ Chi

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi) về tội giết người, cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Công an TP.HCM nhận định đây là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí, rất manh động và không loại trừ đối tượng sẽ đến địa phương khác ẩn náu.

Tuy nhiên, công an TP.HCM vẫn xác định Củ Chi là một trong những vị trí trọng điểm do đó một tốp cảnh sát vẫn được duy trì tại khu vực xã Trung An, huyện Củ Chi để truy lùng các ngõ ngách.

Tác giả: Minh Nghĩa

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP