Trong nước

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam công bố email của mình với báo chí

 

Cảm ơn sự đóng góp của báo chí, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã công khai địa chỉ email của mình, để nhận các ý kiến của các nhà báo về mọi mặt.

Chiều nay, trong phiên họp báo Chính phủ, tân Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có lời cảm ơn báo chí thời gian qua đã cộng tác với ông trên tư cách Người phát ngôn của Chính phủ.

Với tư cách cá nhân từng là Bộ trưởng-Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ và Người phát ngôn của Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cảm ơn báo chí nói chung, đặc biệt các phóng viên theo dõi hoạt động hằng ngày của Chính phủ, đã đồng hành cùng Chính phủ, giúp Người phát ngôn của Chính phủ làm tốt nhiệm vụ thông tin cho người dân đồng thời tiếp thu thật nhiều ý kiến đóng góp của người dân trong quá trình hoạch định chính sách cũng như điều hành.

Phó Thủ tướng khẳng định báo chí vừa là người trong cuộc, vừa là người chủ, là một phần không thể tách rời nhưng đồng thời cũng có cái nhìn rất khách quan với bên ngoài, sát với thực tiễn, hiểu nhân dân. “Các bạn là cầu nối hết sức quan trọng với nhân dân”, Phó Thủ tướng nói với các nhà báo.

Ông còn tiết lộ, có những nhà báo đã gửi tới ông cả một chương trình hành động cho ngành Giáo dục.

Phó Thủ tướng khẳng định “họp báo Chính phủ đã tốt hơn qua từng kỳ là nhờ các anh em báo chí trực tiếp góp ý”. Phó Thủ tướng bày tỏ mong muốn báo chí, đặc biệt là phóng viên theo dõi hoạt động của Chính phủ, tiếp tục ủng hộ Chính phủ, ủng hộ Người phát ngôn của Chính phủ.

(VietQ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP