Trong nước

Phó Thủ tướng: Formosa đã khắc phục xong các lỗi vi phạm hành chính

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình khẳng định tại diễn đàn Quốc hội sáng 30/10.

Tại diễn đàn Quốc hội sáng nay 30/10, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trình bày Báo cáo việc thực hiện các nghị quyết của Quốc hội về hoạt động giám sát chuyên đề, chất vấn tại kỳ họp từ đầu nhiệm kỳ đến hết kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình Trong lĩnh vực tài nguyên & môi trường, lãnh đạo Chính phủ nhấn mạnh, Thủ tướng đã chỉ đạo nghiên cứu sửa đổi, bổ sung, xây dựng một số quy định cụ thể về bảo vệ môi trường, bảo đảm mục tiêu khắc phục những bất cập, nhất là các biện pháp quản lý Nhà nước, kiểm soát và giám sát hoạt động xả thải của doanh nghiệp; bỏ các thủ tục hành chính không thực sự cần thiết cho công tác quản lý môi trường...

Đề cập các tồn tại, vi phạm về bảo vệ môi trường của Công ty Formosa Hà Tĩnh, Phó thủ tướng Trương Hoà Bình cho biết, công ty đã khắc phục xong các lỗi vi phạm hành chính, tiến hành cải thiện và bổ sung công trình xử lý chất thải. Chất thải được giám sát bằng các thiết bị quan trắc tự động liên tục, số liệu được truyền trực tiếp về Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hà Tĩnh và Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên & Môi trường)./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: formosa , phó thủ tướng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP