Thể thao

Phố Hiến gây sức ép lên Hà Tĩnh

Hai trận đấu tiếp theo của vòng 12 giải hạng Nhất quốc gia - LS 2019 diễn ra vào chiều 7-7, trật tự ở hai đầu bảng xếp hạng không đổi, nhưng đội đầu bảng Hà Tĩnh tiếp tục bị sức ép từ nhóm theo sau khi Phố Hiến giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước Bình Định.

Các cầu thủ Phố Hiến giành chiến thắng cách biệt trước Bình Định. Ảnh: MINH HOÀNG

Với lực lượng mạnh và đồng đều hơn, Phố Hiến đã thi đấu lấn lướt ngay từ đầu trận, nhưng đến phút 41 họ mới có bàn thắng khơi thông bế tắc do công của Trịnh Duy Long. Trước khi hiệp 1 khép lại, tuyển thủ U23 Lo Martin kip ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Tiếp tục thi đấu ép sân ở hiệp 2, trong các phút 65 và 84, Văn Trung rồi Tiến Đạt lần lượt lập công để ấn định chiến thắng 4-1 cho Phố Hiến. Bàn gỡ của Bình Định do công Tấn Tài ghi ở phút 79. Thắng trận này, Phố Hiến đạt 25 điểm, chỉ còn thua đội đầu bảng Hà Tĩnh 1 điểm.

Trong khi đó trên sân Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã giành chiến thắng 2-0 trước Đồng Tháp với cú đúp của Đồng Văn Trung. Hai trận còn lại của vòng 12 sẽ diễn ra vào chiều 8-7 với các trận Tây Ninh - Bình Phước và Hà Tĩnh - An Giang.

HLV Nguyễn Thanh Danh và cựu tuyển thủ Nguyễn Liêm Thanh. Ảnh: DƯƠNG THIU

Bên cạnh đó, khu kỹ thuật của đội Cần Thơ có khả năng sẽ chuyển biến trong những ngày tới khi cựu cầu thủ Công an TPHCM Nguyễn Liêm Thanh đã bất ngờ xuất hiện tại sân Cần Thơ ở vòng 12.

Tác giả: CAO TƯỜNG

Nguồn tin: Báo Sài Gòn giải phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP