Thể thao

Phố Hiến đoạt vé chơi trận play-off tranh suất tham dự V-League 2020

Phố Hiến chắc chắn đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất 2019 và đoạt vé chơi trận play-off tranh suất tham dự V-League 2020.

Phố Hiến đoạt vé chơi trận play-off tranh suất tham dự V-League 2020

Sau khi Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh đăng quang ngôi vô địch giải hạng Nhất 2019 cũng đã xác định được đội đoạt suất dự trận play-off để giành quyền thăng hạng V-League mùa tới.

Ở “trận cầu 6 điểm” diễn ra chiều 31/08 trong khuôn khổ vòng 20 giải hạng Nhất 2019, CLB Phố Hiến đã vượt qua chủ nhà Bình Phước với tỷ số 2-1, nhờ cú đúp của Nguyễn Xuân Nam.

Với kết quả này, CLB Phố Hiến đã chắc chắn kết thúc mùa giải với vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng và sẽ gặp CLB đứng áp chót bảng xếp hạng V-League 2019 trong trận play-off vì đã hơn đội đứng thứ ba là Bình Phước tới 8 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

Trong trận đấu diễn ra trước đó, CLB Phù Đổng vượt qua chủ nhà An Giang với cùng tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ 4 của đội bóng ở mùa giải năm nay, giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng dù vẫn đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng và còn kém Bình Định tới 5 điểm. Ở trận đấu còn lại, Cần Thơ thắng CLB bóng đá Huế 2-1 để tạm vượt qua Bình Định với 1 điểm nhiều hơn.

Vòng 20 giải bóng đá hạng Nhất quốc gia sẽ kết thúc vào chiều 01/09 với 2 cặp đấu cùng khởi tranh vào lúc 15h30 khi Đắc Lắc tiếp Long An tại sân Buôn Ma Thuột còn Bình Định làm khách của Đồng Tháp./.

Tác giả: Việt Anh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP