Trong nước

Phó Giám đốc khẳng định ẩu đả với Giám đốc vì cố 'ngăn GĐ ôm nhau, giằng co với phụ nữ'

Phó Giám đốc khẳng định ẩu đả với Giám đốc vì cố 'ngăn GĐ ôm nhau, giằng co với phụ nữ'

Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Bảo Lộc. Ảnh: Thanh niên

Trả lời phỏng vấn của báo Thanh niên hôm 21/6, ông Lê Văn Khoa cho biết đã viết bản tường trình vụ việc theo yêu cầu của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc. Theo đó, ông Khoa đã miêu tả rất sinh động những chi tiết của vụ ẩu đả ngay trong giờ làm việc với Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Bảo Lộc.

Cụ thể, ông Khoa cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 50 ngày 16/6. Khi đó, ông đang ngồi trong phòng làm việc thì nghe tiếng kêu cứu. Sau khi gọi bảo vệ không được, ông liền chạy về phía có tiếng kêu cứu thì nhìn thấy cảnh tượng ông Lê Xuân Nhuận (Giám đốc TTBDCT TP.Bảo Lộc), ông Nhuận và bà N.T.N.T. (kế toán một trường tiểu học trên địa bàn TP. Bảo Lộc) đang "ôm nhau, giằng co rất quyết liệt".

Ông Khoa khẳng định đã lập tức vào can ngăn nhưng bất ngờ bị ông Nhuận đấm, bóp cổ, xé đứt nút áo và khóa tay phải của ông. Vì quá đau do tay phải mới hồi phục sau chấn thương, ông Khoa phải cắn vào vai ông Nhuận để ông Nhuận thả tay mình ra.

Theo ông Khoa, sau khi ông Nhuận thả tay ông ra, ông tiếp tục gọi những người dân bên đường vào can giúp, nhưng vì có hàng rào nên mọi người chỉ có thể đứng nhìn mà không vào can ngăn được. Ngoài ra, ông Khoa còn cho biết thêm lúc này ông Nhuận và bà T. vẫn tiếp tục giằng co để tranh nhau chiếc điện thoại trong túi quần của ông Nhuận.

Trong khi đó, theo bản tường trình của bà N.T.N.T. gửi công an TP. Bảo Lộc khẳng định sở dĩ có vụ giằng co trên là do ông Nhuận đã có những tin nhắn với những lời lẽ, nội dung thiếu đạo đức, xúc phạm, vu khống bản thân bà.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, đặc biệt khi những người có liên quan đều là những nhà giáo, hôm 21/6, ông Lê Hoàng Phụng, Bí thư Thành ủy TP. Bảo Lộc cho biết đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy xác minh làm rõ vụ ẩu đả xảy ra tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Bảo Lộc để xử lý. Hiện cả Giám đốc và Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc liên quan đến “vụ ẩu đả” trong giờ làm việc đều bị đình chỉ công tác.

Báo Trí thức trực tuyến dẫn lời ông Phụng nhấn mạnh: "Ban thường vụ Thành ủy thống nhất giao ông Nguyễn Mạnh Cường, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, tạm thời điều hành công việc của Trung tâm bồi dưỡng chính trị. Ban thường vụ đã yêu cầu Ủy ban kiểm tra làm rõ trách nhiệm của những cá nhân liên quan. Hiện nguyên nhân vụ việc chưa được xác định. Tuy nhiên, liên quan đến đạo đức cán bộ thì sẽ xử lý theo quy định”.

Tác giả: Nguyễn Trang

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP