Xã hội

Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội bị hành hung: Công an thông tin bất ngờ

Đại diện Công an phường Cửa Nam (Hà Nội) cho biết, sau khi nam thanh niên lùi xe trúng nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội, hai bên đã tự giải quyết, chứ không có chuyện tài xế xuống xe hành hung vị bác sĩ.

Liên quan vụ nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội bị hành hung sau va chạm giao thông, ngày 31/3, lãnh đạo Công an phường Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) thông tin, không có chuyện nam thanh niên đánh nữ bác sĩ như mạng xã hội đăng tải.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Cửa Nam, nam thanh niên có người nhà nằm tại Bệnh viện Tim Hà Nội.

“Trong lúc lùi xe trên đường Trần Hưng Đạo, nam thanh niên va vào xe của nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội khiến người này ngã ra đường. Tuy nhiên, sau vụ tai nạn, hai bên đã tự giải quyết”, vị lãnh đạo Công an phường Cửa Nam cho hay.

Lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin cùng đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đi ô tô hành hung một phụ nữ ngay trên phố Hà Nội khiến nhiều người bất bình.

Được biết, người phụ nữ bị nam thanh niên hành hung là Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội.

Theo người đăng tải, những hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại vào tối 30/3, tại đường Trần Hưng Đạo (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Người đăng tải clip cho biết, vào thời điểm trên, nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội đang lái xe trên đường Trần Hưng Đạo thì bị một nam thanh niên đi xe ô tô lùi trúng.

Sau đó, nam thanh niên này dừng xe xuống chửi bới và đánh vị nữ Phó giám đốc bệnh viện.

Không những thế, khi nữ phó giám đốc bỏ chạy, nam thanh niên này vẫn cố tình đuổi theo hành hung. Nhiều người dân chứng kiến sự việc đã can ngăn và thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Cửa Nam nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lập biên bản sự việc và mời những người liên quan về trụ sở làm việc.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 31/3, PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội xác nhận có sự việc nữ Phó Giám đốc Bệnh viện bị hành hung vào tối 30/3.

Theo ông Tuấn, khi làm việc với công an, nữ phó giám đốc chỉ đề nghị xử lý nam thanh niên về hành vi gây rối trật tự công cộng, không nêu thêm vấn đề bị hành hung.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP