Trong nước

Phó GĐ nhà máy thủy điện bị lũ cuốn trôi

Một cán bộ xã Liêm Phú (huyện Văn Bàn – Lào Cai) xác nhận, mưa lũ đã làm chết người vào chiều nay (28/7).

Theo cán bộ này, khoảng 1h chiều nay, nước lũ dòng suối Nhù chảy qua địa bàn xã Liên Phú đã dâng cao, chảy xiết, cuốn trôi một người đàn ông qua cầu.

Đến khoảng 3h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng địa phương và người dân xã Liêm Phú đã tìm thấy xác người đàn ông này cách nơi lũ cuốn khoảng 2km. Nạn nhân được xác định là ông Vũ Mạnh Thắng (SN 1976). Ông Thắng là Phó GĐ Nhà máy Thủy điện Phú Mậu (xã Liêm Phú).


Một số người dân xã Liêm Phú kể rằng, trước gặp nạn, thấy ông Thắng đi xe máy. Sau đó, ông Thắng lội bộ đi qua cầu, bất ngờ bị dòng nước lũ cuốn trôi.


 - 1


Mưa lũ gây nhiều thiệt hại ở Lào Cai


Theo báo cáo của Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão TW, từ 19h (27/7) đến 7h sáng (28/7), các tỉnh Bắc Bộ đến Thanh Hòa và khu vực Tây Nguyên có mưa vừa đến mưa to. Lượng mưa phổ biến từ 30-80mm. Một số trạm có lượng mưa lớn hơn như: Km22 (Sơn La) 113mm, Km46 (Sơn La) 176mm, Tà Nàng (Sơn La) 82mm, Móng Cái (Quảng Ninh) 80mm, Hồi Xuân (Thanh Hóa) 103mm, Lang Chánh (Thanh Hóa) 192mm.


Cũng theo Báo cáo nhanh của Văn phòng Ban Chỉ huy PCLB tỉnh Phú Thọ, từ ngày 26-27/7, mưa to và dông lốc trên địa bàn các huyện Tân Sơn, Tam Nông và thị xã Phú Thọ đã làm 2 nhà bị tốc mái, 1,53ha lúa bị thiệt hại, 20m kênh mương bị vỡ.


Thư Lê

Khám Phá

  Từ khóa: Thụy Điển , nhà máy , Mưa lũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP