Pháp luật

Phó công an xã bị tố đánh công an viên chấn thương sọ não

Nhậu từ chiều đến tối, phó công an xã xảy ra mâu thuẫn với công an viên dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, phó công an xã có tác động khiến công an viên chấn thương sọ não.

Ngày 1/8, thượng tá Lê Viết Kỳ - Phó trưởng Công an huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) - cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin từ người dân và đang tiến hành điều tra vụ lãnh đạo công an xã Đắk Liêng xô xát với công an viên khiến công an viên chấn thương sọ não, theo tin tức trên báo Lao động.

Trụ sở công an xã nơi ông Tưởng và ông Phương công tác. Ảnh SGGP

Trao đổi với PV, bà Trần Thị Tâm - mẹ ông Tưởng - kể lại, chiều 23/6, con bà là Nguyễn Bá Tưởng – Công an viên thôn Lâm Trường - đến phòng làm việc công an xã Đắk Liêng mang theo 2 lít rượu nhậu.

Thời điểm này, tại trụ sở Công an xã có ông Phạm Viết Tùng – Trưởng Công an xã, ông Phạm Xuân Phương – Phó Công an xã và ông Yplem Je, ông Vũ Đức Trọng cùng là công an viên. Tại đây, mọi người uống rượu đến vừa tối thì nghỉ.

Sau cuộc nhậu, ông Tưởng có nhã ý mời ông Phương, ông Trọng đi hát karaoke và ăn khuya. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến xô xát, khiến ông Tưởng phải nhập viện cấp cứu do chấn thương sọ não, báo Sài Gòn giải phóng đưa tin.

Bà Tâm cũng cho hay, hiện tại sức khỏe của ông Tưởng rất yếu nên rất mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để điều tra, làm rõ sự việc.

Ông Phạm Viết Tùng, trưởng Công an xã Đắk Liêng, cho hay, vào chiều hôm xảy ra sự việc, ông Tưởng và ông Phương đã sử dụng rượu bia tại trụ sở công an, nhưng khi đó là ngoài giờ hành chính. Sau đó, do có men trong người nên hai người đã không làm chủ được hành vi của mình.

Trước đó, vào ngày 19/7, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Lắk cũng đã có văn bản yêu cầu Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Đắk Liêng xử lý kỷ luật nghiêm đối với đảng viên Phạm Xuân Phương do đã vi phạm về phẩm chất đạo đức, lối sống; sử dụng rượu bia trong giờ là việc và có hành vi đánh người gây thương tích, làm ảnh hưởng uy tín của người cán bộ, đảng viên đối với nhân dân.

Tác giả: Hồng Hà

Nguồn tin: Báo Doanh nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP