Trong nước

Phó chủ tịch xã bỗng dưng… mất liên lạc, hai tuần không đến nhiệm sở

Theo lãnh đạo UBND xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang, hai tuần nay đơn vị cùng gia đình không liên lạc được với vị Phó chủ tịch UBND xã, người này cũng không đến nhiệm sở trong những ngày vừa qua.

Ngày 12/7, ông Hà Quốc Hợp, Chủ tịch UBND huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang yêu cầu UBND xã Huyền Sơn phối hợp với gia đình báo cáo chính thức bằng văn bản đến Thường trực UBND huyện về việc ông Bùi Văn Vinh (36 tuổi, Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn) không đến trụ sở làm việc từ ngày 6/7 đến nay.

UBND xã Huyền Sơn. Ảnh: Trang Thông Tin Điện Tử Lục Nam

Về sự việc này, ông Trần Quang Thu, Trưởng Công an xã Huyền Sơn cho biết, đến thời điểm ngày 12/7, phía chính quyền địa phương cũng như gia đình người thân vẫn chưa có tin tức về ông Vinh; không ai biết ông Vinh đi đâu, làm gì.

Ông Thu kể, trước đó, ngày 28/6, ông Vinh vẫn đến cơ quan, tham gia họp “đánh giá kiểm điểm 6 tháng đầu năm 2018 của UBND xã Huyền Sơn”, không có biểu hiện gì bất thường.

Ngày 29/6, xã có buổi học Nghị quyết Trung ương 7 nhưng ông Vinh không đến. Lãnh đạo xã gọi điện thoại hỏi gia đình, nhận được câu trả lời vị Phó chủ tịch này lên cơ quan từ sáng sớm.

Hiện, UBND huyện Lục Nam cũng yêu cầu lãnh đạo UBND xã Huyền Sơn phối hợp với gia đình chủ động liên lạc tìm kiếm ông Vinh. Được biết, ông Bùi Văn Vinh từng làm Trưởng Công an xã rồi được bầu giữ cương vị Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn từ năm 2015.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP