Tin Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, chúc tết một số gia đình chính sách tại Thạch Hà

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, sáng 27/1, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đến trao quà, chúc tết các hộ nghèo, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tại một số địa phương ở huyện Thạch Hà.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã tham dự chương trình “Tết sum vầy, Xuân yêu thương” do xã Việt Xuyên tổ chức. Chương trình thu hút đông đảo các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh về dự.

Trong dịp này xã Việt Xuyên đã kêu gọi, vận động và trích ngân sách trao 114 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, bảo trợ xã hội với tổng số tiền trên 41 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, cùng các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao quà cho các hộ gia đình, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Thạch Hà cũng đã đến trao quà của Công ty Cổ phần Công nghiệp và xuất nhập khẩu Cao su Việt Nam cho Mẹ VNAH Lê Thị Em (99 tuổi), ở xã Thạch Vĩnh và Mẹ VNAH Trần Thị Diệu (97 tuổi) ở xã Thạch Ngọc, mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các nhà hảo tâm đã hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các mẹ và các gia đình đã cống hiến hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; chúc các mẹ và gia đình đón Tết Kỷ Hợi vui khỏe, đầm ấm. Qua đó, đề nghị Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng để các gia đình có cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp hơn./.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Truyền hình Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP