Pháp luật

Phó chủ tịch HĐND xã bị bắn chết khi thăm rẫy cà phê

Do mâu thuẫn cá nhân, một Phó chủ tịch HĐND xã Phi Liêng, huyện Đam Rông, bị bắn chết khi đi thăm rẫy cà phê.

Chiều 9/10, thiếu tá Nguyễn Thanh Hùng, Trưởng phòng tham mưu (Công an tỉnh Lâm Đồng), cho biết một phó chủ tịch xã bị bắn chết khi đi thăm cà phê.

Nạn nhân là ông Đinh Tiến Sang, Phó chủ tịch HĐND xã Phi Liêng, huyện Đam Rông. Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng được xác định do mâu thuẫn cá nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 7/10, ông Sang cùng một người phụ nữ tên Hương đang đi thăm vườn cà phê, cách trung tâm xã Phi Liêng 3 km. Tại đây, ông Sang bị một người tên Dũng (khoảng 40, ngụ thôn Đồng Tâm, xã Phi Liêng) dùng súng bắn tử vong.

“Khi bà Hương nghe tiếng nổ và chạy lại chỗ ông Sang thì phát hiện người này đã tử vong, trên ngực có vết đạn bắn nên báo cơ quan chức năng”, thiếu tá Hùng nói.

Nhận được thông tin, Công an huyện Đam Rông đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Sau khi xác minh, chiều 7/10, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi can bắn ông Sang.

Theo một lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự (Công an Lâm Đồng), hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và ra lệnh tạm giữ hình sự nghi can Dũng để phục vụ công tác điều tra.

Xã Phi Liêng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP