Tấm Lòng Vàng

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà tết cho gia đình chính sách

Phó bí thư Huyện ủy và đoàn đã đến tặng quà, chúc tết ông Nguyễn Văn Phú, cán bộ tiền khởi nghĩa ở xóm Hợp Phát, ông Nguyễn Trọng Đạn, đảng viên 65 năm tuổi Đảng, cán bộ tiền khởi nghĩa ở xóm Bồng Giang, xã Đức Giang và ông Lê Kỷ nguyên Phó chủ tịch UBND huyện Đức Thọ nghỉ hưu tại xóm Hương Phố xã Đức Hương.

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ, sáng ngày 17/1 Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Đăng Kỷ cùng đoàn đã đi chúc tết tặng quà cho cán bộ tiền khởi nghĩa và cán bộ nguyên là lãnh đạo nghỉ hưu trên địa bàn.
Tặng quà chúc tết ông Lê Kỷ ở xã Đức HươngTặng quà chúc tết ông Lê Kỷ ở xã Đức Hương

Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Đăng Kỷ đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các cán bộ đi trước. Chúc các gia đình đón tết vui vẽ hạnh phúc, tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạng, chấp hành tốt chủ trương chính sách của đảng, pháp luật của Nhà nước, động viên con cháu tích cực lao động sản xuất nâng cao đời sống và làm giàu cho quê hương. Yêu cầu các địa phương thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên đến các gia đình.

Xúc động trước sự quan tâm ấy, các cán bộ tiền khởi nghĩa và cán bộ nghĩ hưu trên địa bàn huyện đã cảm ơn lãnh đạo huyện và các đ/c trong đoàn và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiên phong thực hiện tốt các phong trào.

Quốc Lập (THVQ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP