Số hóa

Phiên bản Nokia 6 màu Silver vừa bán tại Trung Quốc đã ‘cháy hàng’

Phiên bản màu bạc (silver) của Nokia 6 được HMD Global bán duy nhất tại Trung Quốc (ít nhất ở thời điểm hiện tại) đã nhanh chóng bán hết sạch chỉ sau vài giờ lên kệ. Mặc dù mới chỉ được chứng nhận tại Trung Quốc trong thời gian ngắn nhưng cửa hàng bán lẻ JD Mall của nước này đã cho phép người dùng đặt trước sản phẩm trên trang web JD.com. Đây là phiên bản màu thứ hai của Nokia 6 sau khi HMD chào bán phiên bản màu đen (Black) với các biến thể màu sắc 32 GB và 64 GB tại Trung Quốc trước đó. Trước đó, các biến thể phiên bản Black cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng nước này.


Được biết, Nokia 6 màu bạc có sẵn với các biến thể bộ bộ nhớ trong 32 GB và 64 GB. Cả hai biến thể đều có RAM 4 GB nhưng biến thể bộ nhớ trong 32 GB không có tính năng NFC. Biến thể 32 GB được bán với giá 1.499 nhân dân tệ (4,93 triệu đồng), trong khi biến thể 64 GB được bán với giá 1.699 nhân dân tệ (5,6 triệu đồng).

Cả hai biến thể phiên bản màu bạc của Nokia 6 đã được bán ra vào ngày 11/4, tuy nhiên sản phẩm nhanh chóng ở trạng thái cháy hàng và chưa có thông tin nào liên quan đến kế hoạch phát hành phiên bản trắng của Nokia 6 tại các thị trường quốc tế từ HMD.

Các tin đồn gần đây cho biết Nokia 6 sẽ xuất hiện trong 120 thị trường bắt đầu từ tháng 5, sau khi Nokia 3 và 5 được phát hành vào tháng này. Với tốc độ như hiện nay, có thể Nokia 6sẽ đạt doanh số bán hàng ấn tượng ngay trong những ngày đầu phát hành.

Nhã Vân/Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP