Giải trí

Phía Trường Giang lên tiếng về tin chia tay Nhã Phương, hẹn hò hotgirl Sam

Hình ảnh thân mật của Trường Giang bên hotgirl Sam cũng như việc anh và Nhã Phương ít xuất hiện bên nhau đang làm dấy lên tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Thời gian gần đây, Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục vướng ồn ào chia tay khi cả hai không còn xuất hiện bên nhau nhiều như trước. Không chỉ vậy, họ cũng không còn nhắc hay đăng ảnh của đối phương trên trang cá nhân khiến nhiều người tin rằng, mối quan hệ của cặp đôi đã không còn mặn nồng như trước.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả phát hiện, trên trang cá nhân, hotgirl Sam thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật bên Trường Giang cùng những lời lẽ vô cùng ngọt ngào: "Nếu yêu anh là sai. Em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ. Em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc".

Hình ảnh thân mật giữa Trường Giang và hotgirl Sam.

Trên thực tế, không biết đây là lần thứ bao nhiêu tin đồn về sự tan vỡ giữa Trường Giang - Nhã Phương được lan truyền. Trước đây, không ít lần "xảy ra chuyện", Trường Giang lẫn Nhã Phương đều úp mở hoặc im lặng hoặc hé lộ vài chi tiết nhỏ khiến dân tình hoang mang, không biết thực hư thế nào.

Chính vì thế, việc cô nàng hotgirl Sam đăng tải ảnh, kết hợp với việc cặp đôi nổi tiếng ít xuất hiện khiến tin đồn Trường Giang - Nhã Phương chia tay sau nhiều năm gắn bó lại một lần nữa rộ lên.

Tuy nhiên, theo báo Gia đình & xã hội, đại diện của Nhã Phương và Trường Giang cho biết, tin đồn trên không đúng sự thật. “Hình ảnh thân mật với Sam chỉ là những cảnh hậu trường được trích trong bộ phim mà cả hai đang cùng nhau tham gia. Trường Giang không chia tay Nhã Phương, càng không có chuyện anh ấy hẹn hò với Sam như nhiều người đồn đoán”, trợ lý của nam diễn viên khẳng định.

Tác giả: Phong Linh (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP