Giải trí

Phi Thanh Vân xuất hiện bên "trai lạ" sau tuyên bố từ giã showbiz

Nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” cùng con trai và người đàn ông lạ mặt xuất hiện tại buổi ghi hình chương trình âm nhạc mới đây sau khi tuyên bố tạm lánh xa ánh đèn showbiz.

Tại buổi ghi hình đêm gala trao giải chương trình “Sinh ra để tỏa sáng” mới đây, cựu người mẫu Phi Thanh Vân gây chú ý khi xuất hiện cùng con trai và người đàn ông lạ mặt. Đây cũng là người xuất hiện thường xuyên bên cạnh Phi Thanh Vân trong thời gian này.

Không chỉ gây chú ý vì xuất hiện cùng “trai lạ”, nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” cũng khiến nhiều người quan tâm khi bất ngờ tuyên bố tạm lánh xa ánh đèn showbiz.

Phi Thanh Vân tham gia đêm nhạc với sự hộ tống của chàng trai lạ mặt.

"Đời người vô thường, phúc họa bất ngờ, buồn vui bất chợt. Sau những biến cố cuộc đời, Vân càng trân quý những gì đang có, trân trọng bản thân để sống mạnh mẽ hơn cho chặng đường sắp tới.

Tạm lánh xa ánh đèn showbiz, những hào nhoáng xa hoa và những thị phi rình dập, Vân chọn cách dừng lại, tìm về nơi an yên, nuôi dưỡng tâm hồn. Ngừng hoạt động showbiz cũng nghĩa là tạm nghỉ để tìm lại chính mình, làm mới mình, lột xác để bắt đầu làm lại một cuộc đời mới - một cuộc đời rất khác", Phi Thanh Vân trải lòng trên trang cá nhân cách đây ít ngày.

Lời tuyên bố rút lui khỏi showbiz của Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận. Nhiều bạn bè thân thiết lên tiếng hỏi han, cũng có một số ý kiến ngờ vực người đẹp tạm ngưng để phẫu thuật thẩm mỹ…

Phi Thanh Vân xuất hiện lần cuối sau tuyên bố từ giã showbiz?

Được biết, thời gian qua Phi Thanh Vân gặp nhiều chuyện buồn trong đời sống. Sau khi ly hôn người chồng thứ hai- Bảo Duy, nữ diễn viên cố gắng quên nỗi buồn bằng việc tập trung vào công việc. Phi Thanh Vân chia sẻ, niềm vui nhất hiện tại của "nữ hoàng dao kéo" là con trai Tấn Đức hơn 1 tuổi.

Thời gian sau khi ly hôn, Phi Thanh Vân trở lại nghệ thuật bằng việc nhận lời tham gia gameshow truyền hình “Sinh ra để tỏa sáng”. Tuy nhiên, lần trở lại làng giải trí này của nữ ca sĩ “Da nâu” không mang lại kết quả như mong muốn.

Nếu lời tuyên bố từ giã showbiz trở thành sự thật thì buổi ghi hình chương trình âm nhạc này là lần xuất hiện cuối cùng của Phi Thanh Vân…

Thời gian này, nữ diễn viên phim Cô gái xấu xí thường xuyên đem theo con trai. Phi Thanh Vân chăm sóc con ở hậu trường buổi ghi hình.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP