Kinh tế

Phi Thanh Vân lên Shark Tank kêu gọi vốn

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, diễn viên Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện trong đoạn trailer giới thiệu tập tiếp theo chương trình “Shark Tank Việt Nam”.

Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" diện bộ đầm màu đỏ, đứng trước các Shark để kêu gọi vốn. Đoạn trailer không nói rõ nữ diễn viên gọi vốn cho dự án nào.

"Em xin phép được nói về một vấn đề là… hiểu được người đàn ông thích gì và hiểu được người phụ nữ thích gì", Phi Thanh Vân nói trong đoạn trailer.

Đoạn video cũng ghi nhận hai ý kiến của Shark Hưng và Shark Liên. Trong khi Shark Hưng đặt câu hỏi: "Chương trình Shark Tank Việt Nam có cần phải gắn mác 18+ không?". Trong khi đó Shark Liên thắc mắc Phi Thanh Vân đến gọi vốn nhằm mục đích gì.

Phi Thanh Vân trong chương trình Shark Tank Việt Nam. Ảnh chụp từ video.

Việc Phi Thanh Vân tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản nhận định mục đích chính của Phi Thanh Vân không phải là nhận được cái gật đầu đầu tư từ các “cá mập”. Thay vào đó, “nữ hoàng dao kéo” muốn tạo dấu ấn trở lại sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

“Khá lâu rồi không thấy Phi Thanh Vân trên TV, tôi cũng không biết chuyện cô ấy chuyển sang làm kinh doanh. Có thể lần này không gọi được vốn nhưng cách Phi Thanh Vân xuất hiện ấn tượng đấy chứ”, một người dùng tên Long Nguyễn bình luận.

Một số khác cho rằng nữ diễn viên đến chương trình để tìm kiếm cơ hội kêu gọi đầu tư cho thương hiệu mỹ phẩm mới của mình.

Trước đó, Phi Thanh Vân từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô sẽ có mặt trong chương trình Shark Tank. Dự án mà nữ diễn viên sinh năm 1982 tiết lộ sẽ gọi vốn có tên Công ty cổ phần Giáo dục quốc tế Azlove.

Trong đoạn trailer của Shark Tank Việt Nam, khán giả truyền hình cũng có thể thấy sự góp mặt trở lại của Shark Linh, người đã không ngồi ghế “cá mập” từ đầu mùa 3.

Tác giả: Văn Hưng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP