Giải trí

Phi Thanh Vân ''bịt miệng'' thai phụ bằng 100 triệu đồng?

Chị My tiết lộ, mới đây mẹ chị nhận được tin nhắn nghi ngờ của Phi Thanh Vân gửi tới. Nội dung tin nhắn được cho rằng nếu chị My ngừng công khai các thông tin, họ Phi sẽ rộng rãi chi cho chị My 100 triệu đồng.

Trong khi khán giả Việt vẫn còn bất ngờ với thông tin diễn viên – ca sĩ Phi Thanh Vân bị tố giật chồng của thai phụ Kiều My, thì chính “cô gái lắm tài” họ Phi khẳng định, trong chuyện này mình chỉ là nạn nhân.



Theo lời Phi Thanh Vân chia sẻ, người đàn ông trong câu chuyện tình “tay ba” lùm xùm này – Anh Tú – là anh trai người quản lý của cô, và họ từng tham gia vài buổi tiệc tùng, ăn đêm có đông đảo mọi người. Giữa cô và anh Tú là tình cảm trong sáng, chỉ là bạn bè thuần túy chứ không có tình ý nào khác. Cũng chính vì điều này, Phi Thanh Vân cho rằng, cô chắc chắn không giật chồng của ai.


Khi được hỏi về những tin nhắn nhuốm mùi “xã hội đen” mà chị My cho rằng của Phi Thanh Vân gửi cho, “nữ hoàng dao kéo” chỉ nói: “Chuyện này phải hỏi anh Tú”. Về phía anh Tú – nhân vật chính của câu chuyện tai tiếng – trả lời câu hỏi trên, anh Tú cho biết, toàn bộ số tin nhắn này là của chính anh nhắn cho chị My trong lúc say rượu, chứ chuyện này không liên quan gì đến nữ diễn viên Phi Thanh Vân.


Trong giới nghệ sĩ, Phi Thanh Vân là một mẫu người khá phóng khoáng với bạn bè, người thân. Vì lẽ này rất có thể trong những bữa nhậu, anh Tú đã mượn điện thoại của họ Phi để nhắn tin cho chị My. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh Tú và Phi Thanh Vân sâu sắc tới đâu mà người đàn ông này lại mượn điện thoại của Phi để nhắn những tin nhắn riêng tư đến thế cho người anh chung sống là câu hỏi thật khó giải đáp. Chưa kể với những tin nhắn kiểu như: “Ơi cô bé ơi! Ráng đẻ và nuôi con đi, chồng em chị sẽ lo”, hay “OK, chị sẽ để gia đình em yên ổn, đổi lại chị và anh sẽ lấy nhau… vậy nhé? Xong thỏa thuận giữa chúng ta” thì không thể từ Anh Tú mà ra, trừ khi người đàn ông này có vấn đề về nhận thức.


Phi Thanh Vân, bịt miệng, cướp chồng


Chị My và anh Tú lúc còn mặn nồng


Khi đưa câu chuyện trên tới chị My, thai phụ này khẳng định, cả chồng chị và nữ diễn viên kia đều nói không đúng sự thực. Ttrước đó, chị My cho biết chính Phi Thanh Vân đã gọi điện, nhắn tin và xưng danh với cô. “Có lẽ anh ấy đang yêu quá nên mới bênh vực cho cô ấy như vậy”, chị My nói buồn bã.


Trong câu chuyện của mình, chị My còn tiết lộ, mới đây mẹ chị đã nhận được tin nhắn và nghi ngờ của Phi Thanh Vân gửi tới. Nội dung tin nhắn được cho rằng nếu chị My đồng ý không công khai các thông tin có liên quan đến nữ diễn viên nữa, họ Phi sẽ rộng rãi chi cho chị My 100 triệu đồng. Tuy nhiên, chị My đã không đáp trả. Hiện tin nhắn này mẹ chị vẫn giữ lại.


Trước đó chị My từng nói trong số những tin nhắn gửi tới mình, nữ ca sĩ đã đe dọa tính mạng của chị và hai đứa con của chị. Tuy nhiên khi được hỏi trong khoảng thời gian qua có ai lảng vảng xung quanh nhà hay không, chị My khẳng định không có.


Từ một nguồn tin riêng, chúng tôi được biết chị My từng gửi tin nhắn tống tiền Phi Thanh Vân sau khi “nắm được thóp” của cô này với chồng chị. Nhưng chị My khẳng định mình không hề có hành động tống tiền. Sự thật theo lời chị My thì trước đó, vì tích cóp được một số tiền nên chị My đưa cho anh Tú giữ. Về sau, vì muốn lấy lại số tiền này lo cho chuyện sinh nở nên chị gọi anh Tú nhưng không sao liên lạc được với chồng. Cùng thời gian này, Phi Thanh Vân nhắn tin với chị nên chị đã nhắn tin lại, nhờ cô chuyển lời tới chồng gửi lại tiền giúp mình.


Phi Thanh Vân, bịt miệng, cướp chồng


Ca sĩ Phi Thanh Vân cho rằng, mình chỉ là nạn nhân


“Tôi nghĩ, khi anh ấy làm ăn được thì đưa cho tôi giữ. Khi có người mượn thì anh ấy lấy cho họ mượn. Bây giờ anh ấy đi rồi, tôi còn hai đứa con biết phải làm sao? Do đó tôi muốn lấy lại khoản tiền này để lo cho con cũng như lo lúc sinh nở chứ tôi không cho rằng đó là hành vi tống tiền”, người phụ nữ này chia sẻ.


Khi chúng tôi cho biết, anh Tú đã trả lời báo chí rằng tình cảm của anh với chị My đã cắt đứt từ lâu, chị đáp lại buồn bã: “Nếu tình cảm đã chấm dứt từ lâu thì tôi đâu phải mang thai như bây giờ?”.


Chị My vẫn một mực cho rằng, đến bây giờ chị đã quá mệt mỏi và chỉ muốn mọi chuyện được giải quyết êm đẹp. Chị My cũng ngỏ ý nếu anh Tú muốn quay trở về, chị vẫn chấp thuận, nhưng nếu anh không cần chị và con nữa thì cũng nên nghĩ đến trách nhiệm với hai giọt máu mà chu cấp cho đúng nghĩa vụ.


Theo Xzone

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP