Cộng đồng mạng

Phi Nhung xúc động nhận em bé bị bỏ rơi trước nhà làm con nuôi thứ 23

Dù đã có 22 người con nuôi nhưng Phi Nhung vẫn quyết định đón nhận em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà. Hành động đẹp của nữ nghệ sĩ làm nhiều người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, Phi Nhung đã xúc động chia sẻ hình ảnh ân cần bế một em bé, khiến dân tình vô cùng tò mò. Được biết đây là đứa trẻ cô vừa nhận nuôi, em bị bỏ ngay trước cửa nhà nữ ca sĩ. Phi Nhung hạnh phúc bày tỏ: “Mẹ Nhung chào em, em mang hạnh phúc đến cho cả nhà em nhé!”.

Hành động đẹp của Phi Nhung được nhiều người hâm mộ bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ xen lẫn xúc động. Đông đảo dân mạng đã dành những lời “có cánh” gửi đến nữ ca sĩ.

“Nữ nghệ sĩ có tâm hồn đẹp”

“Nuôi một đứa trẻ không phải là điều đơn giản, ngưỡng mộ chị vì nghĩa cử ấm áp này”

“Thật xúc động, chúc mừng gia đình Phi Nhung có thêm thành viên mới”.

Phi Nhung được xem là nữ nghệ sĩ có tấm lòng nhân hậu và ấm áp. Trước đó, cô đã nhận nuôi 22 em bé. Mỗi người con của Phi Nhung đều được lo lắng, chăm sóc và nuôi dạy rất tử tế.

Tấm lòng của Phi Nhung xuất phát từ việc cô hiểu thế nào là nỗi khó khăn, vất vả với một đứa trẻ mồ côi. Nữ ca sĩ từng nghẹn ngào chia sẻ trong một chương trình truyền hình: “Tôi mồ côi ba mẹ từ rất sớm nên tôi càng thấu hiểu điều đó hơn”. Phi Nhung là con lai nên lúc đó cô không thể đi theo mẹ mà phải ở lại trong chùa. Sau một thời gian, bà ngoại đưa nữ ca sĩ về nhà và được ông ngoại chấp thuận cho ở chung.

Ngoài ra, cô còn đứng tên một sổ quỹ từ thiện và thường xuyên dành thời gian đến các buổi trao tặng quà cho những mảnh đời khó khăn.

Phi Nhung và con gái Wendy

Nữ ca sĩ Phi Nhung hiện có một người con gái ruột tên Wendy. Cô gái được cho là có tấm lòng rộng lượng, luôn vui vẻ, hạnh phúc khi mẹ có thêm nhiều con nuôi ở Việt Nam.

Nữ ca sĩ bật mí: “Mỗi khi nhận em bé mới, tôi hay gửi hình cho Wendy xem và kể chuyện về các em. Lần nào, Wendy cũng rất ủng hộ. Kể từ khi đi làm thêm có tiền, tháng nào em cũng gửi về Việt Nam 100 USD để sư cô lo cho mấy đứa em”.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP