Pháp luật

‘Phi công trẻ’ dùng dao chặt dừa cắt cổ người tình đứt tĩnh mạch

Bà V. xảy ra mâu thuẫn với chàng “phi công trẻ” nên bỏ về nhà sinh sống. Kết đến nhà bà V. níu kéo không được, đối tượng đã dùng dao chặt dừa gây thương tích vùng cổ người tình.

Ngày 27/2, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trần Đoàn Kết (SN 1979, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”. Nạn nhân là bà N.T.T.V (SN 1961, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Công an tổ chức khám nghiệm hiện trường, Hình minh họa.

Ban đầu xác định, Kết và bà V. có quan hệ tình cảm với nhau và chung sống với nhau như vợ chồng từ khoảng giữa năm 2017.

Thời gian gần đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn nên bà V. bỏ về nhà sinh sống. Kết nhiều lần liên lạc, níu kéo bà V. về chung sống nhưng bà V. cự quyết nói không.

Ngày 24/2, Kết đến nhà của bà V. ở xã Tân Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện 2 người có lời qua tiếng lại, bực tức Kết dùng dao chặt dừa của quán nước gần nhà bà V. cắt vào cổ bà V. khiến máu chảy bê bết.

Người dân phát hiện vụ việc nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Ngay sau đó, Công an vào cuộc điều tra đã bắt giữ Kết.

Hiện bà V. bị đứt tĩnh mạch cổ đang được tích cực điều trị tại bệnh viện.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP