Thế giới

Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, cô gái ‘hận đời’ đòi tự tử

Do ca phẫu thuật không được như mong đợi, cô gái định nhảy lầu tự tử. May mắn thay, nhân viên cứu hỏa đã kịp thời ứng cứu, không xảy ra bất cứ thiệt hại nào về người.

Một người phụ nữ giấu tên đến từ thành phố Tô Châu, miền đông Trung Quốc đã leo lên một tòa nhà cao tầng của trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ và đòi nhảy xuống tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong clip, cô gái đứng ở một mỏm đá, đeo kính đen, hướng mặt về phía nhân viên phòng khám la hét vì họ đã làm gương mặt cô bị hỏng. Cách đây một năm, cô gái đã đến đây phẫu thuật mắt và kết quả không như mong muốn, gây ra sẹo và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Tức giận vì ca phẫu thuật hỏng, cô gái đòi nhảy lầu tự tử.

Nhân viên cứu hỏa ngay lập tức đến hiện trường và ngồi nói chuyện giúp cô gái lấy lại bình tĩnh. Chủ sở hữu phòng khám thẩm mỹ cũng được gọi đến hiện trường. “Cô ta không hề có giấy phép hoạt động và cố ý làm hại tôi. Hiện tại tôi đang vô cùng chán nản, tóc cũng rụng rất nhiều”, người phụ nữ chỉ thẳng vào mặt chủ sở hữu phòng khám và hét lên.

Hàng loạt dụng cụ hỗ trợ cứu hộ đã sẵn sàng bày ở dưới tòa nhà nơi cô gái đứng.

Nắm lấy cơ hội, lính cứu hỏa áp sát cô gái và nắm lấy chân cô kéo thật mạnh xuống đất. Sự việc kéo dài khoảng hai tiếng đồng hồ. Hiện tại, cô gái đã an toàn, không có bất kỳ thương nào và đang bị điều tra.

Tác giả:

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP