Pháp luật

Phạt tù ác mẫu vì ấm ức hại chết con gái 1 tuổi

Do buồn chán, ức chế từ những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình và cuộc sống vợ chồng, Tiếm đã cho 2 con uống thuốc trừ sâu sau đó tự tử.

TAND tỉnh Cao Bằng vừa đưa bị cáo Ma Thị Tiếm (SN 1987, trú tại xóm Nà Dịm, xã Nam Quang, huyện Bảo Lâm) ra xét xử về tội Giết người.

Theo cáo trạng, do buồn chán, ức chế từ những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình và cuộc sống vợ chồng nên sáng 24/7/2016, Tiếm đã sang nhà mẹ chồng lấy một lọ thuốc trừ sâu về nhà.

Tiếm pha số thuốc trừ sâu với thuốc cảm trẻ em có vị ngọt sau đó đưa cho con là cháu Ma Văn Th. (SN 2013) và Ma Thị Ngọc L. (SN 2015) uống. Sau đó, Tiếm uống nốt số thuốc trừ sâu còn lại.

Ác mẫu Tiếm phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình (Ảnh H.O).

Một lúc sau, có ông Du là người thân của Tiếm đi xe máy qua, thấy cháu L. quậy khóc liền dừng lại hỏi thăm.

Ông Du ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu, lại thấy cháu Th. đang nằm trên giường có biểu hiện tím tái, gọi không có phản ứng liền tri hô mọi người.

Cả 3 người được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do ngộ độc quá nặng, cháu L. đã tử vong.

Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt Ma Thị Tiếm 20 năm tù giam.

Vụ án mạng này khiến người dân xóm Nà Dịm thời điểm đó vô cùng bàng hoàng. Họ không ngờ người mẹ trẻ này lại có hành động dại dột như vậy.

Một số người thân của bị cáo cũng đã có mặt tham dự phiên tòa. Họ đều cho rằng, gây ra tội thì phải trả giá, nhưng thiệt thòi nhất vẫn là cậu con lớn thiếu vắng bàn tay chăm sóc của mẹ.

Tác giả: Xuân Hòa

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP