Cư Dân Mạng

Phát sốt với bộ ảnh cưới xinh ngất ngây của cô giáo mầm non Hà Nội

Chỉ vài tiếng sau khi những bức ảnh này đưa lên mạng đã nhận được sự quan tâm, ngưỡng mộ của nhiều người.

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một số hình ảnh xinh đẹp của cô dâu và chú rể trong bộ ảnh cưới của mình. Điều thu hút sự chú ý đó chính là bối cảnh chụp ảnh không phải là phim trường mà lại là không gian trường học.

Bộ ảnh cưới của cô giáo mầm non đang được nhiều diễn đàn chia sẻ.

Trong bộ ảnh, người xem có thể thấy cô dâu, chú rể hạnh phúc bên rất nhiều học sinh. Mặc dù bối cảnh rất đơn giản chỉ là sân trường, lớp học những cũng đã đủ tạo cho bộ ảnh một sức hút đặc biệt.

Chỉ trong một thời gian ngắn chia sẻ, bộ ảnh đã thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận bày tỏ sự thích thú của đông đảo người dùng mạng.

“Bộ ảnh dễ thương quá, chúc hai bạn trẻ trăm năm hạnh phúc nhé”, là chia sẻ của facebooker Đại Phát.

Nickname Nguyễn Nhung thích thú: “Nhìn cô dâu xinh và trông các con đáng yêu quá”.

Nhân vật chính trong bộ ảnh chú rể có tên Nguyễn Lê và cô dâu là cô giáo Tạ Minh Hoàn, cả hai đều sinh ra và lớn lên ở Hà Nội.

Bộ ảnh nhận được “cơn mưa” lời khen từ người dùng mạng bởi nó gần gũi.

Chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin về bộ ảnh đang gây bão mạng, cô dâu Tạ Minh Hoàn cho biết: “Trước khi chụp ảnh cưới, mình đã nghĩ ra ý tưởng chụp ảnh ở trường mầm non nơi mà mình từng gắn bó, với mong muốn lưu giữ lại những kỷ niệm khó phai bên các bé”.

Còn chú rể Nguyễn Lê cũng chưa hết cảm giác hồi hộp xen lẫn hạnh phúc khi bộ ảnh của mình được nhiều người chia sẻ: “Ban đầu mình rất ngại vì không nghĩ bộ ảnh đó lại được dư luận thích đến vậy. Nhưng cũng rất vui, hạnh phúc vì lần đầu tiên được chụp ảnh cùng các diễn viên nhí đáng yêu ở trường cũ của vợ mình”.

Bên cạnh đó, cô dâu bật mí thêm quá trình chụp ảnh với các bé không có gì khó khăn quá. Bởi các bé rất yêu quý mình và thích chụp ảnh.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi do nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Diễn thực hiện, nhiếp ảnh gia cho hay: “Bộ ảnh được mình thực hiện chưa đến 1h đồng hồ. Khi chụp ảnh, mình chỉ ghi lại những khoảnh khắc của cô dâu như khi lên lớp chứ không phải cầu kỳ tạo dáng. Qua đây, mình cũng gửi lời cảm ơn rất nhiều đến sự giúp đỡ của tất cả các cô trò trường Mầm Non Hoa Phượng Đỏ để hoàn thành bộ ảnh”.

Theo chia sẻ thêm của cô dâu, chú rể cặp đôi này sẽ chính thức về chung một nhà vào tuần tới đây.

Ngắm trọn bộ ảnh cưới đang gây bão mạng:

Thanh Lam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP