Xã hội

Phát hoảng với tảng đá lơ lửng trên đường Lê Văn Phẩm

Người dân phường 5, TP.Mỹ Tho phát hoảng với nhiều tảng đá treo lơ lửng trên không thuộc đường Lê Văn Phẩm.

Đường Lê Văn Phẩm rất đông phương tiện lưu thông nhưng cần cẩu có gắn nhiều tảng đá liên tục xoay ra đường rất nguy hiểm. Ảnh: Hải Đường

Hơn 2 tuần qua, người dân phường 5, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) phát hoảng với nhiều tảng đá hàng tấn, treo lơ lửng trên đầu nằm ngay đường Lê Văn Phẩm nối QL60. Những tảng đá này được gắn ở phía sau cần cẩu của Công ty Bảo Anh đang thi công công trình Điện máy Nguyễn Kim, chi nhánh TP.Mỹ Tho.

Bà Nguyễn Thị Năm, nhà trên đường Lê Văn Phẩm, gần công trình cho biết, chiếc cần cẩu hoạt động hơn 2 tuần qua, cả ngày và đêm. Cần cẩu có chiều dài khoảng 60m được đặt trên một trụ cao hơn 10m, mỗi khi hoạt động phần sau của cần cẩu có gắn vài tảng đá được xoay ra đường Lê Văn Phẩm rất nguy hiểm.

Điều đáng nói, những tảng đá này nằm trên cao rất lâu, có lúc khoảng 30 phút mới xoay vào khu vực thi công. Trong khi đó, đường Lê Văn Phẩm là trục giao thông nối với QL60 vào trung tâm TP.Mỹ Tho, hàng ngày rất đông phương tiện lưu thông ngang qua, nhất là học sinh. “Do đó cần phải đảm bảo ATGT tuyệt đối cho người và phương tiện khi tham gia giao thông trên đoạn đường này”, bà Năm tâm sự.

Ông Lê Văn Bảy, Chánh TTGT Tiền Giang cho biết, đã cử cán bộ thanh tra xuống hiện trường xác minh, đồng thời có ý kiến với Thanh tra Sở xây dựng xem xét xử lý phù hợp. Lực lượng TTGT còn kiểm tra hoạt động vận chuyển, bãi chứa vật liêu xây dựng công trình, nếu phát hiện vi phạm, lập biên bản xử lý theo quy định.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP