Pháp luật

Phát hiện thi thể trong ống cống, nghi bị sát hại bằng búa và dao

Người dân tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trong ống cống, nghi bị sát hại bằng búa và dao.

Theo đó, khoảng 21h ngày 15/2, người dân xã Tiến Bộ (Yên Sơn, Tuyên Quang) phát hiện thi thể người đàn ông trong ống cống, nghi bị giết bằng búa và dao.

Ảnh minh hoạ.


Trước vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi vào chiều 16/2, ông Vũ Quang Đảm, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã xác nhận vụ việc trên.

Theo ông Đảm, nạn nhân là ông Phạm Văn Thắng (SN 1956, trú tại thôn Tân Biên 1, xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn). Sau khi không thấy ông Thắng ở nhà, người dân đã kêu gọi nhau đi tìm và thấy thi thể ông Thắng ở dưới ống cống trước cổng nhà.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình. Nạn nhân được đưa đi hỏa táng vào sáng 16/2.

Theo nguồn tin của chúng tôi, nghi phạm chính của vụ án là bà C., người sống cùng ông Thắng. Cũng theo nguồn tin này, ông Thắng đã có 2 đời vợ.

Bà C. là người thứ 3, hai ông bà chưa đăng ký kết hôn. Bà Cần đã có 1 đời chồng, và là người ở thôn khác. Nhưng về sống và ở với ông Thắng như vợ chồng. Trước khi xảy ra án mạng, 2 vợ chồng ông Thắng có xảy ra mâu thuẫn.

Hiẹn vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP