Xã hội

Phát hiện thi thể trôi lập lờ dưới kênh

Sáng 22/3 công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ trường hợp một thi thể trương phình đang nổi lập lờ dưới kênh Năng. Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành và được người dân phát hiện trình báo cơ quan chức năng.

Thi thể nạn nhân được phát hiện đang nổi lập lờ dưới kênh Năng.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 7h30 ngày 22/3 nhiều người đi trên đường kênh Năng thuộc khu vực ấp 2, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành giật mình khi phát hiện thi thể (chưa rõ độ tuổi cũng như giới tính) đang trôi lập lờ dưới kênh Năng, hướng trôi từ cầu Chợ Bưng về xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước. Thi thể nạn nhân được phát hiện mặc quần Jean, áo bông nằm úp mặt xuống nước và đang trong giai đoạn trường phình, phân hủy mạnh.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi

Nhận được tin báo, công an xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường chờ các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đến để điều tra xử lý theo quy định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Đức Thịnh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Tiền Giang , xác chết , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP