Thế giới

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác và tội ác rùng rợn phía sau của cặp đôi trẻ

Thi thể một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn được tìm thấy trong thùng rác, hiện vẫn chưa rõ bé qua đời trước hay sau khi bị bố mẹ đẻ bỏ rơi.

Vào sáng 26/2, một nhân viên vệ sinh ở khu Tân Điếm, thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) phát hiện thấy thi thể một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị vứt trong thùng rác. Cảnh sát sau đó xác định bố mẹ của bé gái xấu số là người đàn ông họ Lý (23 tuổi) và cô gái họ Quách (24 tuổi). Cả hai đều mang quốc tịch Singapore và hiện đã rời khỏi Đài Loan về quê nhà vào đúng ngày sự việc bị phát giác.

Người đàn ông họ Lý và cô gái họ Quách bị nghi đã vứt bé sơ sinh vào thùng rác.

Theo điều tra, Lý và Quách nhập cảnh Đài Loan vào ngày 19/2 và lưu trú tại đây 1 tuần trước khi trở về Singapore vào lúc 16h ngày 26/2 (theo giờ địa phương). Đoạn clip từ camera an ninh tại hiện trường cho thấy, vào khoảng 3h sáng, anh Lý xách một chiếc túi ni lông màu đen, nghi bên trong có chứa bé gái sơ sinh, ném vào thùng rác trước cửa hàng thịt nướng.

Đoạn clip cho thấy dường như anh Lý tỏ ra rất bình thản, giống như đi vứt một túi rác bình thường và không hề lo sợ mọi người phát hiện. Cảnh sát sau đó cũng tới khách sạn nơi cặp đôi trẻ tuổi lưu trú để thu thập mẫu máu và kết quả ADN hoàn toàn trùng khớp với đứa bé.

Anh Lý mang túi ni lông đen nghi có chứa bé sơ sinh bên trong, thản nhiên mang đi ném vào thùng rác.

Cảnh sát cho biết, vào ngày 5/3 tới, đội pháp y sẽ tiến hành khám nghiệm thi thể bé gái để xác định bé qua đời trước hay sau khi bị bỏ rơi. Đồng thời, cảnh sát cũng gửi thông báo tới Singapore, đề nghị cơ quan chức năng nước này phối hợp điều tra cũng như bắt giữ nghi phạm.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP