Pháp luật

Phát hiện thi thể Thượng uý công an trong ô tô

Người dân Nam Định phát hiện thi thể 1 Thượng uý công an trong ô tô đậu nhiều giờ ngoài vệ đường.

Vào sáng 1/12, người dân khu 4A, thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định), khi đi qua khu vực bờ đê sông Hồng phát hiện chiếc ô tô bán tải màu trắng nhãn hiệu Nissan mang BKS: 29C - 78265 nổ máy đậu tại đây.

Khu vực phát hiện chiếc xe.

Đến đầu giờ chiều, người dân vẫn thấy chiếc xe này nổ máy đứng im tại địa điểm trên, dự có nhiều biểu hiện bất thường nên một số người đã tiến lại kiểm tra.
Qua kiểm tra, mọi người phát hiện tại ghế lái có một thanh niên có nhiều biểu hiện chẳng lành nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, Công an thị trấn Ngô Đồng, Công an huyện Giao Thuỷ có mặt tại hiện trường.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng (Giao Thủy, Nam Định) cho biết, do chiếc xe bị chốt khoá bên trong nên cơ quan chức năng đã phải gọi thợ sửa chữa ô tô đến mở.

“Khi xe được mở khoá, mọi người phát hiện thi thể nam thanh niên trên ghế lái. Qua kiểm tra, nam thanh niên được xác định là M.X.T (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) là Thượng uý Công an, công tác trên địa bàn TP. Hà Nội”, vị lãnh đạo này cho biết.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Nguyễn Ngân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP