Xã hội

Phát hiện thi thể nữ giới đang phân hủy, trên tay có xăm số điện thoại

Nhờ số điện thoại được xăm trên tay nạn nhân, lực lượng chức năng đã liên lạc với gia đình đến nhận diện. Nạn nhân được xác định bị tâm thần bẩm sinh và đã bỏ nhà đi mấy ngày nay.

Ngày 17/9, báo Vietnamnet đưa tin, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân vụ một thi thể mắc kẹt trên rạch nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa cùng ngày, một người dân đi làm ruộng qua con rạch tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An thì phát hiện một vật thể lạ mắc vào nhánh cây, lại gần thì tá hỏa thấy một thi thể nữ giới đang phân hủy. Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: PLVN).

Khu vực xảy ra vụ việc là một con rạch nhỏ nằm sâu trong đồng ruộng của người dân. Khu vực này ít người qua lại, xung quanh có nhiều cây cối um tùm.

Thông tin trên VOV, nhờ số điện thoại được xăm trên tay nạn nhân, lực lượng chức năng đã liên lạc với gia đình đến nhận diện. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Ngọc Hoàng A. (SN 1990, thường trú tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương), bị tâm thần bẩm sinh. Mấy ngày trước chị A. đã bỏ nhà đi.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP