Xã hội

Phát hiện thi thể nữ giới đang phân hủy bên bờ suối

Khi người dân ở Quan Hóa (Thanh Hóa) đi qua suối đã hốt hoảng phát hiện một thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy nặng, nên đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương.

Thi thể nữ giới phát hiện bên bờ suối nghi là người của bản Sa Ná mất tích trong trận lũ quét kinh hoàng đầu tháng 8 vừa qua.

Ngày 31/8, thông tin từ UBND huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, tại khu vực suối Khó, bản Khằm, xã Hồi Xuân vừa phát hiện một thi thể phụ nữ đang trong quá trình phân hủy bên bờ suối.

Trước đó, vào sáng cùng ngày người dân địa phương khi đi qua khu vực suối Khó, hốt hoảng phát hiện thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy nặng nên đã trình báo chính quyền địa phương.

Ông Trương Nho Tự, Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) xác nhận sự việc trên và cho biết: “Ngay sau khi phát hiện sự việc chính quyền địa phương đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ và phối hợp với các cơ quan chức năng để xác định danh tính nạn nhân”.

Cũng theo ông Tự nhận định, rất có thể đây là thi thể nữ giới mất tích trong đợt mưa lũ đầu tháng 8 vừa qua tại bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa).

Hiện chính quyền 2 địa phương, cùng cơ quan chức năng đang phối hợp xác định danh tính nạn nhân và sau đó sẽ bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê an táng theo quy định.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP