Xã hội

Phát hiện thi thể người phụ nữ tâm thần trôi trên sông

Theo người dân, bà X. có tiền sử bệnh trầm cảm, hiện đang được điều trị tại bệnh viện tâm thần thì bỏ về, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng.

Sáng ngày 5/10, trao đổi với phóng viên, ông Phạm Xuân Nhuận, Chủ tịch UBND xã An Thanh (huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) xác nhận thông tin trên và cho biết, khi phát hiện sự việc cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để trục vớt thi thể, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, sau đó đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà P.T.X. (SN 1952, trú tại thôn Nhan Bầu, xã Thanh Hồng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

(Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 4/10, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi dạt ở rìa sông Thái Bình, đoạn qua xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc với chính quyền địa phương, nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành trục vớt và báo cáo sự việc lên Công an huyện Tứ Kỳ để khám nghiệm tử thi.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, UBND xã An Thanh đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số về cho gia đình tổ chức mai táng.

Được biết, bà X. có tiền sử bị bệnh trầm cảm, đang được điều trị tại bệnh viện Tâm thần huyện Gia Lộc (Hải Dương) thì bỏ về, sau đó đã xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Văn Lịnh

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

  Từ khóa: trôi sông , thi thể , phát hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP