Xã hội

Phát hiện thi thể người phụ nữ giữa cánh đồng

Trong lúc đi ra đồng đuổi đàn vịt về nhà, ông Hà kinh hãi phát hiện một người phụ nữ nằm bất động giữa cánh đồng trong tư thế úp mặt xuống đất. Phát hiện sự việc, ông Hà hô hoán người dân lại kiểm tra thì xác định người phụ nữ này đã tử vong.

Vụ việc trên xảy ra ở cánh đồng thuộc xóm Trần Phú, xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30’ ngày 23/6, ông Nguyễn Văn Hà ra đồng để đuổi đàn vịt ở cánh đồng về nhà thì bất ngờ phát hiện một phụ nữ nằm bất động giữa cánh đồng trong tư thế úp mặt xuống đất.

Cánh đồng xóm Trần Phú, xã Hải Đông nơi phát hiện thi thể chị H.

Phát hiện sự việc, ông Hà tri hô mọi người đến kiểm tra thì xác định định người phụ nữ này đã tử vong. Sự việc được người dân báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Hải Đông đến hiện trường vụ việc, khoảng một lúc sau thì gia đình nạn nhân cũng tới và cho biết, người phụ nữ này bị mắc bệnh động kinh từ lâu.

Được biết, người phụ nữ tử vong xấu số tên là L.T.H. (SN 1984), quê ở Hưng Yên, lấy chồng ở xã Hải Đông và đã có 2 người con.

Phía Công an xã Hải Đông xác nhận có vụ việc trên và cho biết đã báo lên Công an huyện Hải Hậu về sự việc này.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đ. Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP