Tin láng giềng

Phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên sông Lam

Một số người dân sống ven sông Lam sáng sớm dùng thuyền ra sông để đánh bắt cá bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang trôi dạt vào bờ.

Lực lượng chức năng đưa nạn nhân từ sông Lam lên bờ.
Lực lượng chức năng đưa nạn nhân từ sông Lam lên bờ.
Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 7h sáng nay (4/6), trên dòng sông Lam đoạn qua địa bàn khối Đông Lâm (phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An). Ngay khi phát hiện, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương phường Hưng Dũng, Công an TP Vinh và CA tỉnh Nghệ An.
Nhận được tin báo, lực lượng CA có mặt tại hiện trường để trục vớt thi thể người đàn ông xấu số này lên bờ, tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân.
Người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc.

Người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc.

Qua quan sát, người đàn ông chết cơ thể đã trương phình, tím tái, trên người mặc áo sọc đỏ cộc tay, quần đen,… Lực lượng chức năng cho biết, ở phần bụng nạn nhân có một vết thủng, nghi bị đâm. Thi thể nạn nhân đã bốc mùi. Theo phán đoán của cơ quan chức năng, nạn nhân có thể đã chết cách đây khoảng hơn 2 ngày.
Hiện lực lượng pháp y CA tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.
Nguyễn Duy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP