Pháp luật

Phát hiện thi thể người đàn ông sống một mình trong căn nhà khoá trái

Phát hiện mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ căn nhà khoá trái, nhìn qua khe cửa, người dân tá hoả khi thấy thi thể người đàn ông sống một mình đang trong quá trình phân huỷ.

Chiều 28/3, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Dương Tấn T. (SN 1967, ngụ phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân sống tại con hẻm trên đường Nguyễn Văn Lộng, khu phố Chánh Lộc 5, phường Chánh Mỹ, ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Đi kiểm tra, một số người phát hiện mùi hôi trên phát ra từ căn nhà đang khoá trái của ông T..

Nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm của ông T. tiến đến gần nhìn qua khe cửa thì tá hoả phát hiện nạn nhân đang nằm bất động. Ngay lập tức, sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Căn nhà phát hiện người đàn ông tử vong bất thường.

Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một đã có mặt mở cánh cửa thì thấy thi thể của ông T. đang trong quá trình phân huỷ nặng.

Sau đó, các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và đưa nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Được biết, ông T. đã ly hôn với vợ từ rất lâu và sống một mình trong căn nhà trên.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP