Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông ở giữa cánh đồng

Nhìn thấy một người nằm úp mặt dưới cánh đồng ruộng bỏ hoang, người dân tiến lại kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 6h30 ngày 6/1, ở khu vực cánh đồng ruộng thôn Thanh Nhì, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Vào thời điểm trên, người dân đi đường phát hiện một người đàn ông nằm úp mặt xuống đất ở cánh đồng ruộng bỏ hoang. Khi xuống kiểm tra, người dân tá hỏa khi thấy người đàn ông này đã tử vong trước đó.

Tại hiện trường, cách thi thể nạn nhân vài mắt là chiếc xe máy. Nơi phát hiện thi thể người đàn ông cách mặt đường khoảng 4m.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin

Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là ông Lưu Văn Th. (SN 1961, trú phường Sơn Phong, TP Hội An).

Hiện vụ việc đang được Công an TP Hội An đang điều tra làm rõ cái chết của ông Th.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 5/1, người dân phường Phú Xá, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ. Theo đó, vào thời điểm trên, người dân sống tại khu trọ ở khu vực tổ 13, phường Phú Xá phát hiện mùi hôi thối phát ra từ một phòng trọ gọi cửa kiểm tra, nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mọi người liền đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong trong phòng trọ.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Bước đầu xác định người đàn ông quê Thái Bình, khoảng 50 tuổi. Người này lấy vợ trên TP. Thái Nguyên và đang sống ly thân với vợ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP